Hé lộ trang phục nóng bỏng mắt trong tựa game gợi cảm nhất năm 2024

bởi admin
25 lượt xem

Chào mừng các game thủ đến với chuyên mục Game PC và Console của Game Hay! Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những thông tin mới nhất và những đánh giá chi tiết về các tựa game PC và Console hot nhất trên thị trường hiện nay.

Dù chưa chính thức ra mắt, tựa game đã khiến công đồng mạng liên tục sục sôi vì tạo hình nhân vật có thể nói là gợi cảm nhất năm 2024.

Khi nói đến Stellar Blade, nhiều người cho rằng đây là một trong những tựa game nổi bật nhất trong năm 2024. Mặc dù chỉ phát hành độc quyền trên PlayStation 5, nhưng sức hút của Stellar Blade vẫn không giảm đi. Ngay từ trước khi ra mắt, sự gợi cảm của nhân vật chính Eve đã khiến nhiều game thủ phải xao xuyến. Và gần đây, Stellar Blade đã có một động thái mới mẻ.

Mặc dù Eve là yếu tố thu hút ban đầu của Stellar Blade, nhưng nhân vật này cũng gây tranh cãi. Nhiều game thủ đã phản đối khi nhà phát triển Shift Up đã thay đổi trang phục của Eve để làm cho cô trở nên kín đáo hơn khi trò chơi ra mắt chính thức. Tuy nhiên, vào cuối tháng 5 vừa qua, Shift Up đã thực sự mang lại một món quà cho các fan thông qua một bản vá mới.

Hé lộ trang phục nóng bỏng mắt trong siêu phẩm game gợi cảm nhất 2024

Trong bản vá này, Stellar Blade sẽ sửa các lỗi cơ bản và bổ sung thêm chế độ, nội dung cũng như một số trang phục mới. Các game thủ sẽ nhận được miễn phí hai trang phục Kunoichi trắng và đen sau khi cập nhật.

Hé lộ trang phục nóng bỏng mắt trong siêu phẩm game gợi cảm nhất 2024

Đáng chú ý, Midsummer Alice và Midsummer Redhood – hai trang phục không được đề cập trước đó, sự xuất hiện bất ngờ khiến không ít người chơi tỏ ra hứng thú và giúp Eve trở nên gợi cảm hơn.

Các fan của trò chơi đã rất vui mừng khi nghe tin về những cập nhật này trên mạng xã hội. Ngoài việc thêm các yếu tố thẩm mỹ mới và chế độ Boss Rush, người hâm mộ Stellar Blade cũng có thể thưởng thức những cải tiến về chất lượng trò chơi như tính năng tự động khóa mới, hiển thị la bàn HUD liên tục và thời gian giải quyết câu đố được gia tăng.

Hy vọng rằng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích và thú vị về các tựa game PC và Console. Hãy tiếp tục theo dõi Game Hay để luôn được cập nhật những tin tức nóng hổi và những phân tích sâu sắc nhất về thế giới gaming.

Bài viết liên quan

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể chọn không tham gia nếu muốn. Chấp nhận Xem thêm

Privacy & Cookies Policy