Họa Giang Hồ Game nhập vai đáng chơi nhất năm 2022

bởi admin
188 lượt xem

Một tuyệt phẩm game di động được chuyển thể từ bộ phim thần thoại Giang Hồ cổ trang đẹp mắt nhất 2021: Họa Giang Hồ Chi Bôi Mạc Đình. Một tựa Game cực hay chơi trên Mobile và KHÔNG có đồ KHÓA, lại cho phép tự do giao dịch. Chắc chắn sẽ hứa hẹn giúp người chơi trỗi dậy những cảm xúc thăng hoa nhất, với những tính năng vô cùng hấp dẫn chưa từng có ở game nhập vai. Game chính thức được ra mắt lúc 10h ngày 17/02/2022 độc quyền tại Việt Nam

Giời thiệu Họa Giang Hồ

Người chơi sẽ vào vai một kiếm hiệp với sức mạnh vô song, tham gia vào các cuộc phiêu lưu hấp dẫn. Đồng hành cùng người chơi sẽ là những hiệp khách nổi tiếng đến từ trong phim mang trong mình sứ mệnh đặc biệt để giúp người chơi xưng bá thiên hạ.

Họa Giang Hồ Game nhập vai đáng chơi nhất năm 2022

Thông tin game

  • Thể loại: MMORPG
  • Phiên bản: 1.0.15
  • Dung lượng: 2,5Gb
  • Độ tuổi: 9 trở lên.
  • Nhà phát hành: PH LTD
  • Nền tảng: Android 4.4 trở lên và IOS 11.0 trở lên
  • Trang Chủ

Link tải game Họa Giang Hồ – VTC

<strong>TẢI XUỐNG ANDROID</strong> TẢI XUỐNG ANDROID <strong>TẢI XUỐNG IOS</strong> TẢI XUỐNG IOS <strong>TẢI XUỐNG APK</strong> TẢI XUỐNG APK

SẼ THẾ NÀO NẾU MỘT GAME NHẬP VAI KHÔNG CÓ ĐỒ KHÓA?

Tự do thăng cấp và cường hóa trang bị mà không lo thiếu nguyên liệu. Game có 35 bậc trang bị và nhiều phẩm cấp khác nhau, từ đồ trắng – lục – lam – vàng – tím – đỏ và cao nhất là trang bị ngũ sắc. Tuy nhiên, mọi trang bị trong Game đều có thể ghép và nâng cấp lên bậc cao hơn rất dễ dàng.

Tự do giao dịch: Vì Game không có vật phẩm khóa nên các bạn có thể tự do giao dịch và buôn bán bất kỳ vật phẩm nào trên chợ.

Tự do sinh tồn, tự do kiếm tiền: Nhờ việc bán đồ và bán trang bị, các Dân cày có thể thoải mái cày KNB, chỉ cần chăm chỉ liền không sợ thiếu đất xưng hùng, xưng bá.

Tính năng đặc sắc trong Họa Giang Hồ

Đánh boss rơi đồ – 100% ra đồ cùng cấp.

Nếu người chơi có nỗi lo ngại rằng khi đánh Boss sẽ ra những vật phẩm không xứng đáng với công sức của mình thì đừng lo, ở đây chúng tôi không làm thế. Khi các đế vương hoàn thành đánh boss, đồ rơi ra 100% cùng cấp.

Họa Giang Hồ Game nhập vai đáng chơi nhất năm 2022

Tính năng Truy Huyết Lệnh đầy hãi hùng.

Tính năng truy lùng kẻ thù là tính năng độc nhất vô nhị trong làng game. Tham gia hoạt động truy sát đối thủ… người chơi sẽ viết tên kẻ thù vào trong vào trong 1 cuốn sổ và kẻ đó sẽ bị trừng phạt. Khi đạt được thành tích khủng, cũng là lúc người chơi nhận những item xịn xò và đôi khi là độc nhất vô nhị!

Chiến trường chuẩn Dota – Chiến thuật cùng tổ đội, thành bại tại tư duy.

Lần đầu tiên trong dòng game nhập vai, tính năng đánh tổ đội của dòng game đối kháng huyền thoại chính thức ra mắt. Mô phỏng gần như 100% sức hấp dẫn của dòng game chiến thuật đỉnh cao với tính năng đánh 3 khu vực: Top (tấn công đường trên), Mid (hỗ trợ đường giữa), Bot (phòng thủ đường cuối).

Hệ thống PK liên server thượng đẳng – Siêu hoạt động 1vs1 3vs3 25vs25 100vs100.

Chốn võ lâm, thiên hạ xưng đế, trải nghiệm PK liên server thượng đẳng. Với siêu hoạt động dày đặc 1vs1, 3vs3, 25vs25, 100vs100 khiến các người chơi choáng ngợp, chiến tranh điên đảo không chỉ về số lượng trận PvP, PvE mà còn về quy mô của những trận chiến liên server.

Chiến binh đồng hành, sát thương gấp bội.

Hành tẩu giang hồ không thể thiếu tri kỷ, và tính năng đồng hành sẽ làm người chơi hài lòng. Với hàng trăm nhân vật cùng sức mạnh tăng dần từ A, S, SS, SSR… được xây dựng theo các nhân vật trong phim từ ngoại hình đến tính năng, buff lực chiến tăng sát thương cho người chơi ngay trong những thời khắc sinh tử nhất.

Lối chơi game Họa Giang Hồ

Game play tương tự như các game nhập vai tiên hiệp. Khi bắt đầu tham gia vào game người chơi sẽ phải đi làm nhiệm vụ cốt truyện. Mục đích để tăng cấp và mở các tính năng, các bạn chơi khoảng 20 phút là lên cấp 100. Tính năng tương tự các game tiên hiệp khác, nếu bạn là người khó tính thì khó có thể chơi game này.

Họa Giang Hồ Game nhập vai đáng chơi nhất năm 2022

Âm thanh và Đồ họa

Game có độ họa Full 3D, hiệu ứng hơi lèo loẹt, các chi tiết hình ảnh không được sắc nét, chất lượng hình ảnh tầm HD. game được đánh giá có đồ họa ở mức tạm được. Bối cảnh giao diện game tạm ổn.

Ưu điểm game nhẹ phù hợp với nhiều cấu hình điện thoại, chơi cũng tương đối mượt, không có hiện tượng giật lag mấy.

Xem thêm: Code Họa Giang Hồ – VTC mới nhất – Cách nhập code

Bài viết liên quan

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể chọn không tham gia nếu muốn. Chấp nhận Xem thêm

Privacy & Cookies Policy