Liên Quân Mobile: Tướng nào sẽ có trang phục thưởng hạng mùa S4 2024?

bởi admin
23 lượt xem

Trong bài viết này, Game Hay sẽ mang đến cho bạn thông tin vị tướng sẽ có trang phục thưởng hạng mùa S4 2024 trong thời gian sắp tới nhé!

Sau mỗi mùa leo rank Liên Quân Mobile, không chỉ mục tiêu thứ hạng mà còn những trang phục thưởng hạng là điều mà người chơi rất mong đợi. Đó là những skin mà Garena tặng miễn phí cho người chơi như một phần thưởng cho những game thủ đã cố gắng, nỗ lực trong suốt một mùa giải khó khăn.

Liên Quân Mobile: Tướng nào sẽ có trang phục thưởng hạng mùa S4 2024 sắp tới?

Theo thông tin mà Game Hay tìm hiểu, Tachi sẽ là vị tướng Liên Quân Mobile được trao trang phục thưởng hạng cho mùa tới. Tin này chắc chắn sẽ mang lại niềm vui cho nhiều game thủ, vì Tachi đã lâu không có trang phục mới, skin gần nhất đã được 6 – 7 tháng và nằm trong Sổ Sứ Mệnh.

Tachi là một Đấu Sĩ đi lane solo Tà Thần khá mạnh. Với bộ kỹ năng đặc biệt, khả năng chống chịu và sát thương tốt, Tachi được rất nhiều game thủ yêu thích. Tuy nhiên, so với những tướng hot như Ryoma, Yena, Murad, Zuka, Ngộ Không,… Tachi vẫn chưa thể sánh vai vì lối chơi khá phức tạp và khó kiểm soát, không phù hợp với meta yêu cầu sự cơ động và dồn damage nhanh như hiện nay.

Liên Quân Mobile: Tướng nào sẽ có trang phục thưởng hạng mùa S4 2024 sắp tới?

Game Hay tin rằng, việc ra mắt trang phục free này sẽ giúp game thủ thêm hứng thú và chọn Tachi nhiều hơn trong rank hoặc ít nhất ở đấu thường. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về hình ảnh skin này trong thời gian tới.

Hãy nhớ theo dõi Game Hay để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé!

Hãy theo dõi trang web của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất và những phân tích chuyên sâu về thế giới Esports. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những tin tức nóng hổi, kết quả và diễn biến các giải đấu, cùng những góc nhìn đa chiều từ các chuyên gia hàng đầu.

Bài viết liên quan

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể chọn không tham gia nếu muốn. Chấp nhận Xem thêm

Privacy & Cookies Policy