Tổng hợp 25+ Game kinh dị trên PC, Console hay nhất 2022

bởi admin
81 lượt xem

Chơi game trên PC hay laptop không chỉ là hoạt động giải trí mà còn đem lại những trải nghiệm chân thực nhất. Song, với những dòng game mang yếu tố kinh dị lại đem đến cảm giác mạnh. Nếu bạn cũng yêu thích dòng game này thì không nên bỏ qua bài viết Tổng hợp 25+ Game kinh dị trên PC, Console hay nhất 2022.

1. Scorn

Khi đã nhắc tới game kinh dị đáng chơi nhất hiện tại, chắc hẳn là nhiều người nghĩ ngay tới Scorn. Trò chơi này đậm chất ám ảnh tới nỗi mỗi yếu tố đều khiến người chơi phải ớn lạnh, thậm chí là mắc ói. Đi tới đâu, bạn sẽ được nhìn thấy những bộ phận của con người với đầy máu me tới đó.

game kinh dị
Phong cách đậm chất kinh dị và ghê rợn

Chưa hết, lối chơi trong Scorn cũng là cực kỳ cuốn hút. Bạn không chỉ phải đối mặt với những tên quái vật mà còn phải giải đố để qua được màn mới. Vì thế, người chơi cũng đòi hỏi phải vừa có kỹ năng, lại vừa có đầu óc nhanh nhạy để có thể vượt qua từng nơi ám ảnh này và chinh phục đích đến sau cùng.

2. Áo cưới giấy

Đây chính là một series game kinh dị với tên tiếng Anh là Paper Bride. Hiện tại, phiên bản mới nhất của series này là phần 3 và được trình làng vào ngày 29/9/2022. Cốt truyện của game là phần tiếp nối của các phần 1 và 2 và các yếu tố kinh dị còn rùng rợn hơn nữa.

game kinh dị
Một đám cưới ma siêu rùng rợn

Trò chơi lấy bối cảnh ở làng Mạt Thủy (Moshui). Có một cô gái tên là Kiều Đồng với người yêu là Mạt Khanh dắt nhau đây để ra mắt gia đình nhưng không may bị hồn ma tân nương ám và quấy phá. Ngôi làng ngày một chìm trong những thứ bí ẩn do bị dính lời nguyền và âm khí nặng nề của thôn Trang Linh nằm kế bên. Liệu chỉ với các chi tiết nhỏ nhất, đôi trẻ này có thể nào thoát khỏi hồn ma tân nương hắc ám và hóa giải lời nguyền? Hãy cùng trải nghiệm ngay!

3. Dead Space

Đây không chỉ đơn thuần là một tựa game kinh dị mà nó còn xen lẫn thể loại hành động và nhập vai. Trò chơi lấy bối cảnh của Trái Đất hậu tận thế sau khi bị thảm họa. Người chơi sẽ nhập vai nhân vật chính là Issac Clarke – 1 kỹ sư CEC. Bạn gái anh sau đó bị mất tích và anh ta sẽ lên đường thám thính chiếc thuyên Ishimura để bắt đầu tìm lại cô ta.

game kinh dị
Bắn súng để chống lại những tên quái vật kỳ dị

Đây là tựa game bắn súng với góc nhìn thứ 3. Điểm tạo nên sự rùng rợn của trò chơi này chính là nằm ở đám quái vật bởi tạo hình của chúng rất kỳ dị. Hơn thế nữa, chúng có thể rình rập bạn ở bất cứ nơi đâu và vồ ra đấy nhé! Hãy chuẩn bị một tâm lý thật vững vàng vì game này không dành cho những người yếu tim.

4. Fatal Frame

Fatal Frame là một game kinh dị mà các bạn phải trải nghiệm ngay lúc này. Cốt truyện của game này kì lạ tới nỗi tâm điểm và vũ khí lại là chiếc máy ảnh. Bạn sẽ khám phá được nhiều thứ đầy rợn người và ớn lạnh khi vừa mới bắt đầu trò chơi.

game kinh dị
Những thứ quái dị luôn đằng sau lưng bạn

Fatal Frame lấy bối cảnh tại núi Hikami. Đây là nơi mà rất nổi tiếng với những sự việc tâm linh và nhiều vụ tự sát. Cốc truyện của game này xoay quanh 3 nhân vật chính đó là Miu Hinasaki, Yuri Kozukata và Ren Hojo. Mooioxi người sẽ có cách khám phá ngọn núi Hikami riêng. Hãy cùng giữ cái đầu lạnh và trái tim gan dạ bởi những thứ kinh dị nhất có thể chiếm lấy bạn bất cứ lúc nào.

5. Devotion

Nếu những gợi ý trên là chưa đủ đô với bạn thì một tựa game kinh dị rất hay ho mà bạn nên trải nghiệm thử là Devotion. Đây là một game xoay quanh các câu chuyện tâm linh và kì bí đậm chất Á Đông nên rất phù hợp với người Việt. Dù cho trò chơi này có nhiều pha làm cho chúng sởn da gà nhưng cốt truyện của nó là rất ý nghĩa.

game kinh dị
Trải nghiệm những nét tâm linh kinh dị từ Đài Loan

Tại đây, người chơi sẽ khám phá về những điều huyền bí trong thế giới tâm linh của đất Đài Loan. Ngoài ra, cốt truyện game rất hấp dẫn và cực lôi cuốn nên đảm bạo bạn sẽ không thể rời mắt khi chơi. Sự kết hợp hài hòa giữa đồ họa và âm thanh tạo nên khung cảnh chân thực và rùng rợn đến đáng sợ, thách thức bất kỳ người chơi nào dám bước chân vào.

6. Layers Of Fear

Layers Of Fear là một game kinh dị tâm lý được Bloober team phát triển và Aspyr phát hành. Trò chơi tươn thích với rất nhiều nền tảng phổ biến khác nhau như: Microsoft Windows, macOS, PlayStation 4, Linux và Xbox One.

game kinh dị
Khung cảnh đầy u ám và đáng sợ

Trong game, các bạn sẽ điều khiển nhân vật là họa sĩ đang bị rối loạn tâm lý trong khi đang cố gắng hoàn thành tác phẩm của mình để tìm lại ký ức và quá khứ của mình. Lối chơi của game này chủ yếu là giải đố và khám phá, được tái hiện dưới góc nhìn thứ nhất. Trong đây, các bạn sẽ phát hiện ra nhiều thứ khiến mình thót tim và căng thẳng tột độ. Hãy thử ngay nhé!

7. Outlast Series

Nhà phát hành: Outlast Series

Nền tảng: Windows, Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One

Tựa game kinh dị đầu tiên mình muốn đề cập là game đình đám chắc hẳn tín đồ game nào cũng biết. Outlast Series được xem là một trong những tựa game thể loại kinh dị xuất sắc mọi thời đại. Game được lấy bối cảnh từ bệnh viện tâm thần Mount Massive của tập đoàn Murkoff.

game kinh dị
Outlast Series

Xuyên suốt mạch game kể về cuộc điều tra của nhà báo tự do Miles Upshur. Bạn sẽ hóa thân thành người đồng hành của  Miles Upshur để khám phá những bí ẩn bên trong bệnh viện này. Bạn sẽ phát hiện ra được những thí nghiệm tàn độc được thực hiện trên chính cơ thể của con người cũng những sự thật rùng rợn.

Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh hỗn loạn đầy xác chết máu me và hàng loạt xác chết xuất hiện trong game. Nếu bạn chắc chắn mình có “cái đầu lạnh” trước những cảnh game kinh hoàng thì nên trải nghiệm ngay tựa game hấp dẫn này.

8. Resident Evil Series

Nhà phát hành:  CAPCOM Co., Ltd.

Nền tảng:  Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Google Stadia

Resident Evil Series là một chuỗi game kinh dị và sinh tồn với nội dung khác nhau của từng phần. Câu chuyện kể về đội đặc nhiệm Alpha có nhiệm vụ đi giải cứu đội Bravo bị mất liên lại tại vùng núi Arklay. Khi đến đây họ đã bị tấn công bởi Cerberus và có 1 thành viên đã hy sinh.

game kinh dị
Resident Evil Series

Và điều tệ hại nhất phi công đã lái đi chiếc trực thăng đi và để lại các đồng đội. Cuộc chiến giữa đội Alpha gồm đội trưởng Albert Wesker, Chris Redfield, Barry Burton, Jill Valentine và binh đoàn zombie chính thức bắt đầu từ đây.

9. Silent Hill

Nhà phát hành: Konami

Nền tảng: Windows, Xbox 360, PlayStation 4, PlayStation 2, PlayStation 3, XBOX One

Silent Hill là một trong những tựa game kinh dị lâu đời được ra mắt từ năm 1999. Bạn sẽ hóa thân thành James Sunderland, một chàng trai có cuộc mạo hiểm đến thị trấn hẻo lánh để tìm kiếm người vợ quá cố của mình. Dù không chắc chắn liệu rằng có tìm được vợ mình hay không nhưng  James Sunderland vẫn quyết tâm mạo hiểm.

game kinh dị
Silent Hill

Từ đây, James Sunderland khám phá ra được lý do khiến cho các chuyện lại xảy ra liên tục và những bất ngờ này đến bất ngờ khác.

10. Left 4 Dead 2

Nhà phát hành: Valve Corporation

Nền tảng: Windows, Xbox 360, Mac OS X, Linux

Left 4 Dead 2 hay còn có tên gọi khác là Những kẻ sống sót. Đây là một game kinh dị kết hợp với yếu tố sinh tồn. Với những ai đam mê bắn súng chắc chắn sẽ biết đến game này. 4 nhân vật đã không kịp lên chuyến bay cứu hộ và phải tự nghĩ cách thoát ra khỏi thành phố Savannah Ellis.

game kinh dị

Bạn sẽ đóng vai 1 trong 4 nhân vật đó và 3 nhân vật của lại của game. Đặc biệt, bạn sẽ được trang bị  nhiều vũ khí để phục vụ cho cuộc chiến của mình, chống lại những người bị nhiễm bệnh.

11. Alien: Isolation

Nhà phát hành: SEGA

Nền tảng: Windows, Xbox One, MacOS, Nintendo Switch, Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 3

Không phải ngẫu nhiên mà  Alien: Isolation được biết đến với danh xưng game kinh dị nhất nhì lịch sử. Tựa game này kể về câu chuyện của  Amanda Ripley, con gái của Ellen Ripley (nhân vật chính trong phim Alien). Mẹ của Amanda đã mất tích khỏi trái đất năm cô 11 tuổi. Và cô đang trên hành trình tìm lại mẹ mình. Đây là một trong những game PC hot nhất ở dòng game kinh dị pha giả tưởng.

game kinh dị
Alien: Isolation

Cô được Tập đoàn Weyman thuê và cho cơ hội tìm kiếm mẹ mình bằng cách thu thập dữ liệu được gửi tới trạm vũ trụ Sevastopol. Cơn ác mộng vũ trụ bắt đầu khi cô phát  hiện mọi người trên tàu đang bị thứ gì đó sát hại. Nguyên nhân của sự chết chóc này chính là con quái vật  con Xenomorph. Liệu cô ấy sẽ làm gì để đánh bại được con quái vật này?

Sau sự thành công của Alien: Isolation trên bản máy tính, phiên bản cho mobile cũng đã được trình làng. Và bạn có thể trải nghiệm game này trên chiếc smartphone của mình.

12. Dying Light

Nhà phát hành: Techland

Nền tảng: Microsoft Windows, Xbox One, MacOS, PS4, Linux

Techland đã khá thành công khi phát hành tựa game kinh dị Dying Light. Nhân vật chính là đặc vụ ngầm Kyle Crane, được cử đến khu vực bị cách ly tại một thành phố Trung Đông mang tên Harran.

game kinh dị
Dying Light

Crane đã bị cắn bởi một con vật bị nhiễm trùng, nhưng may mắn anh ấy được cứu sống bởi Tower. Sau đó, anh ấy đã giúp Tower chống lại một nhóm cướp do một tên lãnh cầm đầu, hắn là Rais cũng chính là kẻ đã đánh cắp dữ liệu mà Crane đang tìm kiếm.

Rais cũng đang giữ một loại thuốc đặc biệt có tác dụng làm chậm tiến trình lây nhiễm và ngăn chặn những triệu chứng phụ của việc biến thành thây ma. Crane phải thực hiện cả 2 nhiệm vụ, vừa trong cuộc chiến với các thây ma. Đồng thời, cũng phải ngăn chặn âm mưu trục lợi phi nhân tính.

13. Martha Is Dead

Nhà phát hành: Wired Productions và LKA

Nền tảng: PS 4 / PS 5 / Windows / Xbox Series X và S

Martha Is Dead là tựa game được ra mắt năm 2022 và được dân tình gaming mong ngóng. Cốt truyện kể về cô gái tên Martha bị người mình yêu giết chết bằng cách dìm nước. Điều đáng sợ là khi mọi người biết được cái chết của cô và bắt đầu tìm hung thủ thì phát hiện hắn đã treo cổ tại chính nơi đã giết chết cô.

game kinh dị
 Martha Is Dead

Xác của cô ấy vẫn là một ẩn số và linh hồn do không siêu thoát nên đã biến thành hồn ma. Nhiều lời đồn đoán cho rằng hồn ma của cô đã tấn công nhiều cô gái trẻ. Bạn sẽ hóa thân làm một pháp sư để triệu hồi hồn ma.

14. Project Nightmare

Nhà phát hành: NC Studio

Nền tảng: Microsoft Windows, Xbox One,

game kinh dị
Project Nightmare

Nếu bạn là một người can đảm và chấp nhận được những màn hù dọa thót tim thì nên trải nghiệm game kinh dị Project Nightmare. Nhờ cổ máy thời gian mà bạn sẽ khám phá câu chuyện về bà lão Henrietta Kedward. Qua đó, bạn sẽ thấy mình đang ở trong một cơn ác mộng trong suốt cuộc đời của bà ấy cùng hàng loạt điều bí ẩn và kinh hoàng.

15. Amnesia: The Dark Descent

Nhà phát hành: Frictional Games

Bạn sẽ vào vai một thanh niên lang thang bất tỉnh và tỉnh dậy trong một tòa lâu đài cổ. Bạn chỉ nhớ mình với tên Daniel, sống tại Mayfair, London. Cái anh tìm thấy duy nhất khi tỉnh dậy là mảnh giấy với lời cảnh báo anh đang bị truy đuổi bởi thế lực bóng tối.

game kinh dị
Amnesia: The Dark Descent

Kèm theo đó, là lời yêu cầu anh tìm đường điện thờ bí mật nằm bên dưới lâu đài và giết một người tên là Alexander cũng chính là vị nam tước sở hữu lâu đài. Anh từ từ khám phá được những bí mật bên trong tòa lâu đài và trốn chạy khỏi cuộc truy đuổi của lũ quái vật.

16. Five Night at Freddy’s

Nhà phát hành: Scott Cawthon

Nền tảng: Windows, Xbox 360, Mac OS X, Linux

Một game kinh dị tiếp theo mình muốn giới thiệu cũng không quá xa lạ với anh em gaming. Five Night at Freddy’s có nguồn cội xuất phát từ cái chết của cậu bé tại cửa hàng  Freddy Fazbear’s. Sau cái chết đó, cửa hàng buộc phải đóng cửa.

game kinh dị
Five Night at Freddy’s

Đến năm 1980, Freddy Fazbear Entertainment ( tập đoàn Freddy Fazbear) mở ra cửa hàng Freddy Fazbear Pizza. Tên sát nhân trong vụ giết người năm xưa quay lại và tiến hành vụ giết người tàn ác hơn khi ra tay với 5 đứa trẻ. Linh hồn của 5 đứa trẻ sau khi chết không được siêu thoát nên đã chui vào những con Animatronic.

Vào buổi tối, lũ trẻ lang thang để tìm tên sát nhân. Chúng lầm tưởng người sửa điện buổi đêm là kẻ phạm luật khi anh ấy ở bên ngoài Animatronic và muốn giết anh ta.

17. Phasmophobia

Nhà phát hành: Kinetic Games

Nền tảng: Windows

Đến với trò game kinh dị này bạn sẽ không nhận được quá nhiều lời hướng dẫn. Bạn sẽ đóng vai một thầy trừ ma có nhiệm vụ đi tiêu diệt các hồn ma. Những quang cảnh rùng rợn tựa trong các bộ phim kinh dị như căn phòng bị ma ám hay ánh đèn chớp tắt sẽ làm bạn giật mình.

game kinh dị
Phasmophobia

Những nhiệm vụ khó nhằn và sự rùng rợn trong phim sẽ phù hợp với những người “thích chinh phục và can trường”. Trước khi chơi được game này, bạn phải chắc rằng mình không phải là người yếu tim nhé.

18. Doom Series

Nhà phát hành: Bethesda Softworks

Nền tảng: Windows, Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One

Dù là game kinh dị nhưng Doom Series không thuộc về trường phái tâm linh mà thuộc loại game bắn súng. Bạn sẽ trở thành chiến binh hùng mạnh mang nhiệm vụ lớn lao chống lại thế lực bóng tối có âm mưu diệt trừ nhân loại.

game kinh dị
Doom Series

Nếu bạn là người đam mê thể loại phim hay game hành động thì không thể bỏ lỡ game này với vô số các pha hành động nhào lộn, bay nhảy trên không trung như trong thế giới thực. Bạn cũng sẽ được trang bị các loại vũ khí tối tân để chiến đấu với bọn quái vật ghê gớm.

19. The Dark Pictures Anthology: Man of Medan

Nhà phát hành: Supermassive Games

Nền tảng: Windows, PlayStation 4, Xbox One

5 bạn trẻ với mục tiêu tìm kiếm con tàu được đồn đoán là “kho vàng”. Trong cuộc hành trình họ đã bị một cơn bão khiến họ bị trôi dạt ra khơi và lạc vào đúng chiếc tàu chứa vàng. Tuy nhiên, mọi chuyện chẳng hề đơn giản khi tại đây họ phải đối mặt với một thế lực tâm linh. Hãy chuẩn bị cho mình một tâm hồn thép trước khi bạn bắt đầu cuộc chơi.

game kinh dị
The Dark Pictures Anthology: Man of Medan

Vì bạn sẽ phải trải qua khung cảnh bóng tối cùng các pha rùng rợn, giật thót tim và những thây ma sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào. Đây là tựa game kinh dị ăn khách, nên sẽ thật tiếc nếu là tín đồ trò chơi kinh dị bỏ qua.

20. Evil Inside

Nhà phát hành: JanduSoft

Nền tảng: Nintendo Switch, PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, và PC (Steam)

game kinh dị
Evil Inside

Evil Inside là tựa game kinh dị kết hợp với tâm lý Nhân vật chính tên Mark đang cố kết nối với linh hồn người mẹ quá cố của mình. Bà đã bị chính cha a sát hại. Mark phải  thu thập những mảnh vỡ của bảng cầu cơ xung quanh ngôi nhà để liên hệ với mẹ của mình. Bối cảnh trong ngôi nhà thường xuyên đổi thay pha thêm các yếu tố kinh dị khiến bạn sợ hãi.

21. Song Of Horror Complete Edition

Nhà phát hành: Protocol Games

Nền tảng: Windows, PlayStation 4, Xbox One

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những game thây ma, xác sống thì nên chuyển sang Song Of Horror Complete Edition. Một tựa game kinh dị đòi hỏi yếu tố cân não do bạn phải đối đầu với những con ma tiến hóa và có suy nghĩ thông minh. Câu chuyện kể về sự mất tích bí ẩn của nhà văn và gia đình ông ấy.

game kinh dị
Song Of Horror Complete Edition

Khi chơi game bạn cần phải có một cái đầu lạnh vì lũ ma ghê gớm sẽ xuất hiện bất cứ khi nào. Đây có thể nói là một sự đột phá trong dòng game kinh dị khi đã phá bỏ đi khuôn khổ các dòng game trước đây.

22. Shadow Corridor

Nhà phát hành: Kazuki Shiroma

Nền tảng: Windows, Nintendo Switch, PlayStation 4

Dựa vào những ký ức tuổi thơ còn sót lại bạn phải tìm kiếm ngôi nhà cổ tại xứ xở mặt trời mọc. Nhiệm vụ của bạn là phải thu thập đủ 5 vật phẩm được gọi là magatama trong khung cảnh kinh dị giữa những thực xen lẫn siêu nhiên. Và để tìm được các loại vật phẩm bạn phải vượt qua các câu hỏi khó nhằn, xoắn não.

game kinh dị
Shadow Corridor

Không chỉ trải qua cảm giác rùng rợn sợ hãi bạn còn được thử sức với trí thông minh của mình. Hơn nữa, bạn còn phải chuẩn bị 100% sự can đảm để không bị đám quái vật hù giật mình.

23. Paper Dolls 2

Nhà phát hành: Beijing Litchi Culture

Đây là game kinh dị do nhà phát hành đến từ Trung  Quốc. Nếu bạn là một fan của các bộ phim cương thi Trung Quốc thời xưa thì nên chơi thử game này. Paper Dolls 2 tiếp tục hành trình của người đàn ông trẻ tuổi tìm con gái thất lạc và anh tiến vào trung tâm của biệt phủ ma quái.

game kinh dị
Paper Dolls 2

Chủ của căn biệt phủ này là  tướng quân Ân Hồng vào thời nhà Thanh thế kỷ 19. Bạn sẽ trải qua các yếu tố tâm linh quen thuộc mà những màn hù ma dòng phim cương thi hồi cuối thập niên 80 đầu 90. Khung cảnh trong game chỉ bao trùm trong màn đêm u tối vì nhân vật chính chỉ có cái đèn pin soi đường.

24. Home Sweet Home

Nhà phát hành: Yggdrazil Group

Home Sweet Home là game kinh dị nổi tiếng do nhà sản xuất Thái Lan sáng tạoBạn sẽ hóa vai vào Tim, một người chồng đang chung sống hạnh phúc với vợ mình nhưng biến cố xảy đến khi vợ anh biến mất.

game kinh dị
Home Sweet Home

Bi kich bắt đầu khi anh tỉnh dậy trong chính  ngôi nhà từng là mái ấm của mình. Tuy nhiên, nó đáng sợ và kinh dị hơn nhiều. Và anh bị một thế lực nào đó đang săn đuổi mình. Nhiệm vụ của bạn chính là thoát khỏi nơi âm u và đáng sợ này. Cùng với đó, Home Sweet Home cũng đưa vào các yếu tố “hack não” khi bạn phải giải đố và tim đường.

25. The Slender Man

Nhà phát hành: Skatoony (Raul)

Slender Men là tên chuyên mặc vest đen, gương mặt trắng tinh, không có mắt, mũi miệng, có rất nhiều cánh tay để bắt cóc trẻ. Vì thế, bạn sẽ hóa thân thành nhân vật giải cứu con của mình bị hắn bắt đi. Người chơi sẽ đi theo con đường mình đã chọn để đến những ngục tối, hầm mộ bí ẩn và di tích cổ và mạch xuyên suốt là cuộc rượt đuổi gay cấn.

game kinh dị
The Slender Man

Bạn sẽ phải dùng sự nhạy bén và trí thông minh của mình để quan sát để khám phá những trở ngại, những con đường ẩn. Người chơi cần hết sức cẩn thận vì nguy hiểm luôn rình rập bất cứ lúc nào.

26. Yuoni

Nhà phát hành: Tricore Inc

Yuoni là game kinh dị mang đậm màu sắc Á Đông. Bạn sẽ hóa thân thành Ai, cô nữ sinh 10 tuổi bị câm và bị bắt tham gia các trò chơi dành cho trẻ em trong một thế giới hoang tàn và bí ẩn. Tuy vậy, không đơn giản là chơi trò chơi mà Ai bị săn đuổi bởi các thực thể của thế giới khác.

game kinh dị
Yuoni 

Bạn sẽ phải đối mặt với những chướng ngại vật đầy rùng rợn. Song, người chơi phải Sử dụng những vật phẩm bạn thu thập được để chạy trốn khỏi địa ngục ở Yuoni. Đáng chú ý, bạn cần nhớ những con đường bạn đã đi để không phải bị mắc kẹt ở đó. Khung cảnh trong game là sự kết hợp giữa ường học và bệnh viện Nhật Bản.

Bạn sẽ phải đi qua hành lang nhuốm màu đỏ thẫm của hoàng hôn đáng sợ, chứng kiến ánh sáng lấp lánh qua những bức tường giấy của một ngôi nhà truyền thống Nhật Bản những năm 1990

27. Tổng kết

Chúng ta đã cùng tìm hiểu Top 25+ Game kinh dị hay nhất không dành cho người yếu tim. Mong rằng bạn sẽ tìm được trò chơi kinh dị, “đúng gu” của mình qua bài viết tham khảo trên. Chúc bạn có giờ phút chơi game thư giãn.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống gamehay9.com để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn các bạn đã dành thời gian xem qua bài viết của mình.

gamehay9.com

Bài viết liên quan

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể chọn không tham gia nếu muốn. Chấp nhận Xem thêm

Privacy & Cookies Policy