Bảo Bối Đại Chiến – Siêu phẩm thi đấu pet đáng chơi nhất 2021

bởi admin
405 lượt xem

Bảo Bối Đại Chiến – Siêu phẩm thi đấu pet đáng chơi nhất 2021

Bảo Bối Đại Chiến là tựa game mobile mang phong cách manga/anime với đề tài đấu Thần Thú đầy mới lạ người chơi có thể thu phục các bảo bối huyền thoại và thi đấu pokémon cùng những người chơi khác.

Giới thiệu game Bảo Bối Đại Chiến

Bảo Bối Đại Chiến là tân binh chủ đề Pokémon mới nhất từ NPH ATE, được phát triển theo thể loại chiến thuật với thiết kế giao diện màn hình ngang truyền thống mang đến trải nghiệm combat đã mắt.

Nếu bạn là người đam mê trò chơi Pokemon thì bạn không thể bỏ qua thể loại game này, Vì trong game bạn sẽ hóa thân thành nhân vật chính Satoshi đang lên đường thực hiện ước mơ cháy bỏng đó là trở thành bậc thầy huấn luyện Pokémon.

Thông tin game

  • Thể loại: Nhập vai, Chiến lược
  • Phiên bản: 1.0.4
  • Dung lượng: 1.4 GB
  • Độ tuổi: 12 trở lên.
  • Nhà phát hành: ATE
  • Nền tảng: Android 4.1 trở lên và IOS 10.0 trở lên
  • Trang Chủ

Tải game Bảo Bối Đại Chiến

<strong>TẢI XUỐNG ANDROID</strong> TẢI XUỐNG ANDROID <strong>TẢI XUỐNG IOS</strong> TẢI XUỐNG IOS <strong>TẢI XUỐNG APK</strong> TẢI XUỐNG APK

Cốt truyện

Bảo Bối Đại Chiến toát ra màu sắc cực kỳ quen thuộc với những ai hâm mộ thể loại Pokémon. Sẽ đưa người chơi quay trở về ký ức tuổi thơ, đắm chìm vào những bộ truyện manga. Và giờ bạn được hóa thân thành Satoshi trên hành trình huấn luyện đầy thú vị.

Bảo Bối Đại Chiến - Siêu phẩm thi đấu pet đáng chơi nhất 2021

Với cốt truyện mở bạn có thể viết lên cho riêng bạn, nhà phát hành không ép các bạn theo một khuôn mẫu nào cả. Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn đường đi phù hợp cho bản thân nhất.

Tính năng đặc sắc

Hệ thống bảo bối huyền thoại đồ sộ

Có đến hơn 1000 bảo bối thần thú cấp S hoàn toàn miễn phí, bạn mặc sức thu thập vào xây dựng cho bạn đội hình mạnh mẽ nhất.

Hệ thống bảo bối huyền thoại đồ sộ

Combo chiến thuật – 18 hệ tương khắc

Hệ thống thần thú trong game được mô phỏng theo nguyên bản Pokémon với những thuộc tính, phẩm chất, kỹ năng riêng. Đòi hỏi người chơi phải có kiến thức về các Pokemon để xắp sếp đội hình chiến đấu phù hợp và khôn ngoan nhất.

Bảo Bối Đại Chiến - Siêu phẩm thi đấu pet đáng chơi nhất 2021

Siêu cấp Quân đoàn chiến – 30 vs 30

Hoạt động cực hay trong Bảo Bối Đại Chiến với một chiến trường đông đảo, nơi quy tụ các anh tài khét tiếng đến so tài chiến thuật có thể giao lưu học hỏi lẫn nhau tạo nên cộng đồng dành cho những người đam mê pokemon

Bảo Bối Đại Chiến - Siêu phẩm thi đấu pet đáng chơi nhất 2021

Tự do chọn lựa nhà huấn luyện

Có rất nhiều HLV sẵn có để bạn tha hồ lựa chọn để phù hợp với các Pokemon của mình

Tự do chọn lựa nhà huấn luyện

Sức mạnh tối thượng

Mỗi một pokemon bạn có thể tiến hóa và nâng cấp siêu việt chúng không giới hạn. Cấp bảo bối cao thì chỉ số và kỹ năng sẽ mạnh mẽ, lựa chọn nâng cấp sao cho phù hợp với đội hình của mình.

GamePlay

Lối chơi mang phong cách nhập vai IDLE chiến lược đang rất thinh hành trên thị trường game. Bắt đầu vào chơi bạn sẽ làm nhiệm vụ cốt truyện để thu thập kinh nghiệm và vật phẩm.

Hệ thống sẽ trang bị cho bạn những pokemon cơ bản đầu tiên. Bạn cần đi hoạt động và nhiệm vụ để kiếm nguyên liệu nâng cấp tăng sức mạnh và tiến hóa các pokemon. Bên cạnh đó bạn sẽ thu thập các pokemon mới và lựa chọn cho mình những bảo bối có thuộc tính cao để xây dựng đội hình phù hợp nhất.

Đánh giá đồ họa và âm thanh

Bảo Bối Đại Chiến sở hữu đồ họa 3D bắt mắt cực kỳ thân thiện và quen thuộc. Bạn sẽ gặp những pokemon có ngoại hình, kỹ năng hay tên gọi theo 100% chuẩn nguyên tác. Bối cảnh game được lấy ý tưởng từ những địa điểm nơi xảy ra những trận chiến nảy lửa theo như phim hoạt hình pokemon.

Hiệu ứng kỹ năng rất mãn nhãn như khi pikachu tung chiêu hệ điện sẽ xuất hiện những dòng điện lóe sáng cực kỳ đẹp mắt

Đánh giá đồ họa và âm thanh

Âm thanh rất vui nhộn khiến người chơi thoải mái trong suốt quá trình chơi. Nhưng khi vào trận chiến thì nhạc sẽ dồn dập căng thẳng sẽ giúp người chơi có cảm giác trải qua trận chiến cực kỳ quan trọng.

Những tiếng kỹ năng khi pokemon tung chiêu tuyệt vời không kém. Nghe như không khí bị xé toạc ra hay những tiếng khi có vật phẩm bị đóng băng.

Còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà có lẽ NPH đang “ẻm lại” để dành riêng cho người chơi tự khám phá. Hãy nhanh tay tải Game, tham gia các sự kiện để cùng phiêu lưu với các Pokemon nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ

Xem thêm: Code Bảo Bối Đại Chiến mới nhất 2021 – Cách nhập code

Bài viết liên quan

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể chọn không tham gia nếu muốn. Chấp nhận Xem thêm

Privacy & Cookies Policy