LMHT: T1 lần đầu ra sân ở nhà thi đấu riêng tại LCK Mùa Hè 2024

bởi admin
24 lượt xem

LMHT: T1 lần đầu ra sân ở nhà thi đấu riêng tại LCK Mùa Hè 2024

Tại LCK Mùa Hè 2024, cộng đồng LMHT Hàn Quốc sẽ được trải nghiệm một trận đấu hấp dẫn ở một nhà thi đấu riêng cho “đại chiến viễn thông” với KT.

Dù không giành được chức vô địch MSI 2024, tuy nhiên nhà đương kim vô địch CKTG – T1 vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ LMHT (Liên Minh Huyền Thoại).

Nguyên nhân vì mới đây Faker đã được Riot Games ra mắt sự kiện tri ân là Đại Sảnh Huyền Thoại, toàn bộ T1 cũng chuẩn bị được ra mắt loạt trang phục vô địch trong thời gian tới. Vào lúc này, người hâm mộ của T1 tiếp tục đón thêm một tin vui về Faker và đồng đội.

Goyang Sono Arena (còn được gọi là Goyang Indoor Stadium) có sức chứa khoảng 6.200 chỗ ngồi.

Goyang Sono Arena (còn được gọi là Goyang Indoor Stadium) có sức chứa khoảng 6.200 chỗ ngồi.

Chi tiết hơn về vụ việc này, T1 đang chuẩn bị tổ chức một trận đấu LCK tại Goyang Sono Arena.

Theo chia sẻ, đây sẽ là một phần trong chuỗi sự kiện T1 Home Ground do chính đội tuyển này tổ chức. Đồng thời, đây cũng là trận đấu LCK (Vòng Bảng) đầu tiên được tổ chức bên ngoài sân khấu chính là LoL Park kể từ khi giải đấu này chuyển sang hình thức nhượng quyền thương mại. Ngoài ra, T1 cũng cho biết tại T1 Home Ground cũng sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho người hâm mộ.

Dựa trên thông tin được tiết lộ, trận đấu đặc biệt này sẽ được tổ chức vào ngày 29/06 – ngày thi đấu mà T1 sẽ đụng độ KT trong cuộc “đại chiến viễn thông”.

T1 Home Ground là sự kiện bao gồm rất nhiều hoạt động của T1.

T1 Home Ground là sự kiện bao gồm rất nhiều hoạt động của T1.

Theo một nguồn tin từ truyền thông quốc tế, LCK sẽ tìm cách phát triển hình thức tổ chức thi đấu tương tự dựa trên sự thành công trong sự kiện của T1. Trong đó, T1 và ban tổ chức của LCK CL (WDG) sẽ phụ trách phần cơ sở hạ tầng, còn ban tổ chức LCK sẽ đứng ra chịu trách nhiệm duy trì tính trung thực và công bằng với trọng tài.

Trên thực tế, đây là mô hình tổ chức thi đấu đã được thực hiện khá thành công tại Karmine Corp ở LEC. Vậy nên với tư cách là đội tuyển sở hữu lượng fan hùng hậu trong làng Esports LMHT, có lẽ T1 Home Ground cũng sẽ là một sự kiện thành công đúng như kỳ vọng của đội tuyển LCK này.

Hãy theo dõi trang web của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất và những phân tích chuyên sâu về thế giới Esports. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những tin tức nóng hổi, kết quả và diễn biến các giải đấu, cùng những góc nhìn đa chiều từ các chuyên gia hàng đầu.

Bài viết liên quan

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể chọn không tham gia nếu muốn. Chấp nhận Xem thêm

Privacy & Cookies Policy