20 trò chơi kinh dị sinh tồn mới hay nhất năm 2021

bởi admin
243 lượt xem

Hãy sẵn sàng cho một số trải nghiệm chơi trò chơi kinh dị sinh tồn tàn bạo mới.

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một số trò chơi kinh dị sinh tồn hơn thì chúng tôi có một số trò chơi để giới thiệu. Trong danh sách này, chúng tôi đánh dấu những trò chơi kinh dị sinh tồn hay nhất năm 2021.

20, Seed of the Dead: Sweet Home

Seed of the Dead: Sweet Home là một trò chơi khác thường, lập dị. Trong tiêu đề này, người chơi sẽ trải qua một mô phỏng trục quan  trong tiểu thuyết hẹn hò. Bạn đang cố gắng gây ấn tượng với một nhóm phụ nữ trong của mình, nhưng bạn cũng đang đối phó với ngày tận thế thây ma.

20 trò chơi kinh dị sinh tồn mới hay nhất năm 2021

Ngoài việc tương tác với các nhân vật, người chơi sẽ trải qua trò chơi này dưới dạng FPS. Bạn sẽ bắn hạ một bầy zombie bất tử và những sinh vật xuất hiện trong trò chơi. Trò chơi này có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng nó là một trò chơi độc đáo.

19, Forewarned

Là một trò chơi truy cập sớm hợp tác và cung cấp nhiều người chơi. Trong trò chơi này, người chơi sẽ nhập vai vào các nhà khảo cổ học khám phá ra những tàn tích mới bất ngờ xuất hiện trong tự nhiên. Với mục tiêu tìm kiếm những kho báu được chôn giấu trong những tàn tích này, người chơi sẽ mạo hiểm một mình hoặc cùng một đội khi họ tìm kiếm những gì bên trong.

World War Z: Aftermath

Ở đó, bạn sẽ khám phá, thu thập kho báu, giải câu đố và tìm ra nơi nguy hiểm ẩn náu trong đống đổ nát. Bây giờ là một trận chiến để thu thập kho báu và vượt ra khỏi đống đổ nát. Tuy nhiên, bạn có thể đánh bạc và cố gắng ở lại lâu, nhưng phải trả giá bằng việc đụng độ những con quái vật bên trong. Để làm cho trò chơi này trở nên đáng sợ hơn nữa, đã có hỗ trợ VR để khiến người chơi đắm chìm hơn nữa.

18, Poppy Playtime

Poppy Playtime mới phát hành bản cập nhật mới của trò chơi này đã được rất nhiều người hâm mộ đón nhận. Trong trò chơi này, câu chuyện xoay quanh một nhà máy sản xuất đồ chơi. Một nhà máy sản xuất đồ chơi sống động một thời đầy nhân viên đã bị bỏ hoang từ lâu khi các nhân viên đột ngột biến mất.

Poppy Playtime

Bây giờ nhân vật chính của chúng ta sẽ mạo hiểm bên trong nhà máy để tìm hiểu những gì đã xảy ra. Đây là một trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh, nơi bạn sẽ tìm thấy những món đồ chơi còn sống và săn lùng bạn. Đó là tất cả về khám phá, thu thập manh mối, giải quyết các câu đố và chạy trốn khỏi nguy hiểm. Đây là một trò chơi điện tử ngắn hơn, nhưng nó có rất nhiều điều đáng sợ trong suốt chiến dịch.

17, Devour

Nếu bạn đang muốn chơi gì đó với một số bạn bè, thì chúng tôi khuyên bạn nên xem Devour. Đây là một trò chơi có tối đa bốn người chơi đang làm việc để ngăn chặn một nhóm tà giáo đang cố gắng đưa bạn xuống địa ngục.

Devour

May mắn thay, người chơi có thể dừng nghi lễ bằng cách hoàn thành một loạt nhiệm vụ. Nằm rải rác khắp các bản đồ khác nhau là những vật phẩm, nghi lễ mà bạn cần khám phá. Tuy nhiên, vì trò chơi được tạo theo thứ tự bạn sẽ gặp những vật phẩm này ở các vị trí khác nhau. Trong khi đó, bạn sẽ cần phải trốn tránh các thành viên sùng bái và lũ quỷ của chúng sẽ cố gắng tìm ra nơi bạn đang ẩn náu.

16, Lunch Lady

Lunch Lady là một trò chơi kinh dị kết hợp với nhiều người chơi khác. Trong trò chơi này, người chơi sẽ đóng vai những đứa trẻ muốn đột nhập vào trường học và thu thập câu trả lời cho một bài kiểm tra sắp tới.

Lunch Lady

Với mười trang rải rác xung quanh trường, người chơi sẽ phải chia nhỏ và cố gắng tìm tất cả các trang. Tuy nhiên, với tính năng trò chuyện ở gần, bạn sẽ không liên lạc thường xuyên với bạn bè khi khám phá trường học. Mặc dù được trang bị đèn pin để giúp bạn nhìn rõ hơn xung quanh, nhưng hóa ra bạn không đơn độc trong ngôi trường này. Một phụ nữ ăn trưa giết người đang đi lang thang trong khu vực có nghĩa là bạn sẽ cần phải chạy và ẩn nấp với hy vọng trốn tránh nhân vật này khi cô ấy đi lang thang trong sân trường.

15, Ghost Hunters Corp

Ghost Hunters Corp là một trò chơi khá giống với tựa Phasmophobia. Về cơ bản, bạn đang săn lùng những hồn ma và thực hiện các phép trừ tà để thanh tẩy một địa điểm bị ma ám.

Nếu bạn đã chơi Phasmophobia trước đó, bạn sẽ hiểu rõ những gì đang xảy ra ở đây. Có một loạt các công cụ để giúp hiểu rõ về con ma bạn đang đối phó và đặc điểm của chúng.

Ghost Hunters Corp

Trong khi đó, những người chơi đã bắt đầu truy tìm cho đến nay bằng cách nói rằng nó giống như một trò chơi đáng sợ hơn nhiều so với những gì Phasmophobia cung cấp. Nhưng, một lần nữa, đó là một mục tiêu để truy tìm, vì vậy bạn có thể thấy một số thay đổi đang được thực hiện trong suốt quá trình phát triển dưới StudioGoupil. Nếu bạn thích Phasmophobia và muốn khám phá một điều gì đó mới mẻ, thì hãy chớp lấy cơ hội với Ghost Hunters Corp.

14, Them and Us

Them and Us là một trò chơi lấy cảm hứng từ những trò chơi kinh dị sinh tồn cổ điển trong quá khứ. Có góc máy cố định, điều khiển kiểu xe tăng, hàng tồn kho hạn chế, câu đố để giải và chiến đấu khó khăn.

Them and Us

Tương tự như vậy, bạn sẽ thấy rằng trò chơi được phát triển để cung cấp rất nhiều bầu không khí giữa các cảnh khác nhau. Câu chuyện chính được lấy bối cảnh vào năm 1978, nơi bạn vào vai một cô gái trẻ tên là Alicia. Sau khi chịu đựng một vụ tai nạn xe buýt khủng khiếp, cuối cùng bạn chỉ có một mình và buộc phải tìm người giúp đỡ.

Khi bạn bắt gặp một dinh thự đầy xác sống. Alicia phải cố gắng sống sót qua cơn ác mộng và tìm cách trốn thoát đến nơi an toàn. Nếu bạn thích các trò chơi như loạt phim Resident Evil cổ điển thì đây sẽ là một trò chơi khá hồi hộp để chơi ngày hôm nay.

13, Five Nights at Freddy’s: Security Breach

Five Nights at Freddy’s đã trở thành một loạt game kinh dị ăn khách. Các trò chơi hướng đến trẻ em nhiều hơn, với tiền đề chủ yếu xoay quanh một trung tâm vui chơi hư cấu.

Về cơ bản, người chơi bị nhốt trong một tòa nhà dành cho tiệc sinh nhật của trẻ nhỏ. Với tòa nhà chứa đầy các hoạt hình khác nhau, người ta sớm phát hiện ra rằng những cỗ máy này trở nên giết người vào ban đêm.

Five Nights at Freddy’s: Security Breach

Sau đó, người chơi sẽ chiến đấu để sống sót qua đêm cho đến khi cửa tòa nhà mở khóa một lần nữa. Trong Five Nights at Freddy’s: Security Breach, người chơi được tự do đi lang thang và chiến đấu để đối phó với các hoạt hình. Đó là một trải nghiệm kinh dị sinh tồn dựa trên tàng hình.

Bạn sẽ phải quản lý các thiết bị yêu cầu sạc lại pin của mình. Tuy nhiên, những thiết bị này tỏ ra rất quan trọng vì chúng có thể là một phương tiện để chống lại kẻ thù hoặc thậm chí xâm nhập vào hệ thống camera để xem vị trí của mọi người trong tòa nhà. Hơn nữa, phần cài đặt trò chơi này có nhiều kết thúc tùy thuộc vào quyết định của bạn.

12, Alan Wake Remastered

Alan Wake từ Remedy Entertainment đã gây được tiếng vang lớn khi lần đầu ra mắt vào năm 2010. Trong trò chơi này, người chơi sẽ nhập vai một tác giả nổi tiếng chuyên xử lý vấn đề của nhà văn.

Nhân vật chính mạo hiểm đến một thị trấn nhỏ để lấy chút cảm hứng và nghỉ ngơi, chỉ để tìm thấy một loạt các sinh vật ác mộng khủng khiếp ẩn nấp trong đêm. Trò chơi cho phép người chơi chiến đấu với những con quái vật này và làm sáng tỏ một cơn điên mới bằng cách sử dụng ánh sáng.

Alan Wake Remastered

Trong trò chơi này, người chơi được trang bị một khẩu súng và một đèn pin để giúp làm choáng kẻ thù và chống trả. Một lần nữa, đây là một trò chơi điện tử rất được yêu thích được phát hành vào năm 2010, và bây giờ trong năm nay, chúng tôi có một phiên bản được làm lại. Nhóm phát triển đã quay trở lại và đem đến cho người chơi một cuộc đại tu về giao diện của trò chơi trong khi vẫn có sẵn trên các nền tảng hiện đại.

11, Tormented Souls

Tormented Souls là một tựa game của nhóm phát triển Dual Effect và Abstract Digital, lấy cảm hứng từ các trò chơi điện tử kinh dị sinh tồn cổ điển. Các nhà phát triển đã ghi nhận nguồn cảm hứng của họ từ những trò chơi kinh điển như các trò chơi Resident Evil và Silent Hill gốc.

Tormented Souls

Trong khi các điều khiển sẽ hiện đại hơn, tiêu đề sẽ có một hạn chế, tài nguyên khan hiếm, nhiều câu đố, hàng tấn khám phá và một câu chuyện kinh dị xoắn để trải qua. Người chơi sẽ nhập vai Caroline Walker, người đang điều tra vụ mất tích của hai cô bé.

Cô ấy được đưa đến một biệt thự cổ, nơi cô ấy thức dậy một cách bí ẩn trong một chiếc bồn tắm được gắn với một số loại thiết bị y tế. Bây giờ bị mắc kẹt trong ngôi biệt thự đồ sộ này, Caroline buộc phải phiêu lưu khắp nơi để tìm kiếm manh mối của những gì đang xảy ra.

10, Mundaun

Mundaun là một game kinh dị sinh tồn khá độc đáo vì hình ảnh giống như được vẽ từ bút chì. Nó cũng là một trò chơi hiện có sẵn ngay bây giờ với người hâm mộ tận hưởng trải nghiệm do các nhà phát triển Hidden Fields tạo ra.

Mundaun

Tựa phim này xoay quanh việc nhân vật chính biết được cái chết bí ẩn của ông mình. Do đó, chúng ta đang du hành trở lại Mundaun lần đầu tiên kể từ khi nhân vật chính còn là một đứa trẻ để tổng hợp lại tất cả manh mối về những gì đã xảy ra vào ngày hôm đó. Đó là một trò chơi rất thú vị với nhiều câu đố để giải khi bạn khám phá khu vực. Tất nhiên, có những sinh vật thù địch ẩn nấp xung quanh thị trấn mà bạn sẽ cần phải cẩn thận khi vấp phải.

9, The Dark Pictures Anthology: House of Ashes

Các nhà phát triển đã đưa ra trò chơi điện tử Until Dawn, Supermassive Games, đã tiếp tục cung cấp các trò chơi kinh dị theo hướng tường thuật.

The Dark Pictures Anthology là một bộ sưu tập các trò chơi điện tử kinh dị ngắn được chơi giống như Until Dawn. Đây là những trò chơi theo hướng tường thuật, nơi người chơi đang làm việc với một loạt các lựa chọn.

The Dark Pictures Anthology: House of Ashes

Tuy nhiên, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, bạn sẽ xác định ai là người sống sót trong trò chơi. Phần mới nhất sắp ra mắt của bộ sưu tập này là The Dark Pictures Anthology: House of Ashes. Phần này đưa người chơi trở lại năm 2003, nơi bạn đang theo dõi các lực lượng đặc biệt ở Iraq. Bị mắc kẹt dưới một ngôi đền, một nỗi kinh hoàng mới đánh thức sâu dưới lòng đất. Bây giờ là một cuộc chiến để sống sót khỏi một số mối đe dọa mới đã xuất hiện.

8, World War Z: Aftermath

World War Z không phải là một phiên bản mới. Rất có thể bạn đã chơi hoặc đã nghe nói về trò chơi này. Đó là một trò chơi khá giống với Left 4 Dead hoặc Back 4 Blood. Trong trò chơi, người chơi phải kết hợp tạo thành một đội cùng nhau chiến đấu với đám xác sống. Tuy nhiên, năm nay chúng tôi đã nhận được bản phát hành Aftermath. Điều này đã thêm một số nội dung đáng chú ý vào trò chơi đáng để kiểm tra nếu bạn chưa chơi World War Z.

World War Z: Aftermath

Trò chơi hiện cung cấp hệ thống cơ khí cận chiến, kẻ thù mới và thậm chí một số cốt truyện mới đưa người chơi đến Nga và Rome. Nó cũng đủ nội dung có thể khiến một số người chơi kiểm tra lại trò chơi một lần nữa nếu họ đã chơi qua trò chơi ban đầu.

7, Aliens: Fireteam Elite

Ai mà không yêu thích loạt phim Alien? IP kinh dị mang tính biểu tượng đã tiếp tục trở thành một hit đáng kể sau nhiều năm kể từ khi phát hành lần đầu.

Giờ đây, chúng tôi có một trò chơi mới cho người chơi tham gia với Aliens: Fireteam Elite. Đó là một trải nghiệm trò chơi kinh dị nhẹ nhàng vì các nhà phát triển đã biến trò chơi này trở thành một trò chơi hành động hơn.

20 trò chơi kinh dị sinh tồn MỚI hay nhất năm 2021

Trong trò chơi này, người chơi sẽ nhập vai vào một đội đặc nhiệm tinh nhuệ nhận được một cuộc gọi cứu nạn. Khi đến nơi, họ thấy nhà ga chứa đầy Xenomorph, nơi họ sẽ phải chiến đấu chống lại và làm sáng tỏ một bí ẩn mới về những gì đang xảy ra trong nhà ga này. Đó là một trò chơi thường được mô tả giống với Left 4 Dead vì người chơi sẽ làm việc với một nhóm chiến đấu với những sinh vật ngoài hành tinh thù địch. Mặc dù, như bạn có thể mong đợi, người chơi đang làm việc trong một nhóm đồng đội, có các lớp khác nhau để chọn bao gồm cả y tế điển hình của bạn,

6, Chernobylite

Cốt chuyện trò chơi được kể về về thảm họa Nhà máy điện Chernobyl. Thảm kịch này đã được báo cáo rầm rộ trong những năm qua, và người ta thường xuyên nghĩ đến nó bất cứ lúc nào năng lượng hạt nhân xuất hiện như một chủ đề. Với Chernobylite, bạn sẽ bị ném vào một trò chơi kinh dị khoa học viễn tưởng siêu nhiên.

Chernobylite

Câu chuyện đưa người chơi vào vai một cựu nhân viên của Nhà máy điện Chernobyl quyết định tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra với người vợ mất tích của anh ta nhiều năm trước. Bị buộc phải quay trở lại khu vực hạt nhân một lần nữa, người chơi đang nỗ lực để duy trì sự sống trong khi khám phá các manh mối.

Thật không may, ở trong khu vực hạt nhân này, bạn sẽ tìm thấy sự hiện diện của quân đội, những kẻ rình rập và những sinh vật đột biến. Đó là một cuộc chiến khó khăn để giữ sự sống và thu thập tất cả các mảnh còn thiếu cho sự biến mất của vợ anh ta. Hiện tại, Chernobylite đã có trên các nền tảng PC, PlayStation 4 và Xbox One. Tuy nhiên,

5, Subnautica Below Zero

Subnautica là một thành công lớn của indie khi nó được phát hành lần đầu tiên. Trò chơi điện tử đưa người chơi vào tương lai, nơi nhân vật chính của chúng ta đâm vào một hành tinh xa lạ làm bằng nước.

Subnautica Below Zero 20 trò chơi kinh dị sinh tồn mới hay nhất

Giờ đây, có một phần tiếp theo nhỏ hơn dành cho người chơi có tên Subnautica Below Zero. Trò chơi này sẽ rất giống phần đầu tiên nếu bạn chơi qua Subnautica. Trong phần này, chúng ta sẽ đến một hành tinh thủy sinh gần như đóng băng để tìm kiếm manh mối của một trạm nghiên cứu bị bỏ hoang để tìm hiểu điều gì đã xảy ra với anh chị em của bạn. Rất nhiều trò chơi tập trung vào các vitals và khám phá độ sâu của đại dương.

Nhưng, một lần nữa, đó là một trải nghiệm đáng sợ mà người chơi phải chịu đựng khi có rất nhiều sinh vật thù địch ẩn nấp bên dưới. Bạn sẽ phải chú ý đến môi trường xung quanh toàn bộ thời gian, vì vậy bạn biết mình đang ở gần mức độ nào với bất kỳ mối đe dọa nguy hiểm thực sự nào.

4, Back 4 Blood

Back 4 Blood đến từ các nhà phát triển chịu trách nhiệm về IP Left 4 Dead, Turtle Rock Studios. Phải mất một vài năm, nhưng cuối cùng, các nhà phát triển đã chọn quay trở lại. Trong trò chơi này, người chơi có thể mong đợi cùng một phong cách chơi tổng thể. Bạn đang làm việc với một nhóm người chơi hoặc đồng đội do AI điều khiển.

Back 4 Blood 20 trò chơi kinh dị sinh tồn mới hay nhất

Đó là một trận chiến để chiến đấu chống lại một bầy zombie bất tử. Với các loại biến thể khác nhau, một số con quái vật này sẽ khá khó khăn khi phải đối mặt. Tuy nhiên, hãng phim muốn mang lại trải nghiệm đáng kể hơn những gì họ cung cấp trong Left 4 Dead. Kết quả là, có một thợ cơ khí mới nói chung có thể thấy ngạc nhiên. Một hệ thống thẻ mới đã được triển khai, trong đó người chơi có thể mở khóa thẻ sẽ cung cấp các ưu đãi mới khi được trang bị.

3, Days Gone

PlayStation 4 của Sony có một số tựa game độc ​​quyền mang tính biểu tượng để người chơi chọn. Tuy nhiên, Sony dần dần bắt đầu thêm những tính năng độc quyền này vào nền tảng PC. Giờ đây, không có nhiều trò chơi điện tử có sẵn trên nền tảng PC vốn là độc quyền của PlayStation 4.

Days Gone 20 trò chơi kinh dị sinh tồn mới hay nhất

Trong danh sách hạn chế có Days Gone. IP hoàn toàn mới này theo chân một người từng đi xe đạp băng đảng tên là Deacon, người đã cố gắng sống sót sau đại dịch đã biến rất nhiều nhân loại thành những thây ma vô tâm. Giờ đây, những gì còn lại của nhân loại đã phải nhờ đến nhiều thị trấn phe phái nhỏ hơn.

Deacon đang làm việc với các phe phái khác nhau khi anh ta cố gắng sống sót cùng với người bạn thân nhất của mình. Mặc dù, có điều gì đó đang lởn vởn trong tâm trí của Deacon, điều này đã xảy ra với người vợ của anh ta, người đã mất tích trong trận đại dịch. Tuy nhiên, việc tìm kiếm thông tin về vợ như mò kim đáy bể.

2, Little Nightmares II

Trò chơi điện tử Little Nightmares là một thành công lớn. Nó đưa người chơi vào vai một cô bé bị mắc kẹt trong một thế giới bí ẩn nhưng đầy thù địch. Với những người khổng lồ đang tìm cách kết thúc cuộc đời của đứa trẻ, người chơi đang nỗ lực để thoát khỏi thế giới rộng lớn hơn sự sống này và tìm tự do.

Little Nightmares II 20 trò chơi kinh dị sinh tồn mới hay nhất

Phần tiếp theo của câu chuyện không có chứng kiến ​​sự xuất hiện của một nhân vật mới. Chúng ta có một thế giới thù địch khác để đối phó, và nó cũng đáng sợ như vậy. Những trò chơi này chủ yếu là trò chơi xếp hình với rất nhiều trò chơi giải đố. Tuy nhiên, bạn liên tục làm việc chống lại đồng hồ khi kẻ thù đang lang thang xung quanh, khiến bạn không thể nhìn thấy nhưng lao tù, để thực hiện một cuộc trốn thoát táo bạo từ khu vực thù địch này sang khu vực khác. Nếu bạn muốn có một trò chơi đáng lo ngại khác cho mùa Halloween, trò chơi này rất dễ kiểm soát,

1 , Resident Evil Village

Resident Evil Village là phần chính mới nhất của loạt phim Resident Evil. Trò chơi này diễn ra sau các sự kiện của Resident Evil 7, nơi người chơi sẽ lại vào vai Ethan Winters. Ethan khiến thế giới của anh ấy bị đảo lộn sau khi Chris Redfield xuất hiện và nó khiến anh ấy rơi vào một thế giới đầy tổn thương.

20 trò chơi kinh dị sinh tồn mới hay nhất

Bây giờ Ethan bị mắc kẹt trong một ngôi làng hẻo lánh khi anh bắt đầu tìm kiếm Chris Redfield và hy vọng nhận được một số câu trả lời về những gì đang xảy ra. Cũng giống như các trò chơi Resident Evil trước đây, Resident Evil Village có rất nhiều hoạt động khám phá, giải đố và tất nhiên là cả những con trùm để hạ gục. Tuy nhiên, có ít trò chơi về thây ma hơn với ngôi làng này tập trung nhiều hơn vào những sinh vật thù địch khác như ma cà rồng. Hiện tại, Resident Evil Village đã có sẵn để người chơi chọn ngay bây giờ.

Bài viết liên quan

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể chọn không tham gia nếu muốn. Chấp nhận Xem thêm

Privacy & Cookies Policy