Tổng hợp 25 game nhập vai PC hay nhất mà bạn nên chơi 2022

bởi admin
71 lượt xem

Game nhập vai chơi trên laptop, PC luôn là một thể loại game cực kỳ thu hút người chơi. Những tựa game này thường được đầu tư rất chỉnh chu từ cốt truyện đến đồ họa. Người chơi có thể hóa thân nhân vật tiến vào thế giới riêng của game. Hãy cùng bài viết tổng hợp top 25 tựa game hay nhất nhé.

1. League of Legends

Tựa game nhập vai PC đầu tiên thì không thể không nhắc đến cái tên quen thuộc nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại. Một trong những tựa game được yêu thích nhất trên thị trường Việt Nam.

Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật mình chọn. Với những chế độ chơi phong phú khác nhau. Cùng những lối chơi linh hoạt, sáng tạo được tạo ra bởi chính người chơi.

Tựa game này có cốt truyện khá hấp dẫn, thiết kế nhân vật đồ họa 3D vô cùng thu hút. Cùng với hình ảnh là âm thanh vô cùng chân thật, đem đến trải nghiệm game vô cùng tuyệt vời.

Cấu hình cơ bản để có thể chiến tựa game này:

game nhập vai
League of Legends

2. Diablo III

Tựa game tiếp theo là Diablo III, một trong những tựa game online khá thú vị trên thị trường. Có hơn 3.5 triệu bản đã được bán vào ngày đầu ra mắt game. Sau một tuần ra mắt thì đã bán được 6.3 triệu bản một con số vô cùng ấn tượng.

Tựa game này người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật có sẵn trong game. Những nhân vật này sẽ sở hữu chỉ số, các kỹ năng và lối chơi riêng. Sau khi hoàn tất lựa chọn thì người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình. Các nhân vật sẽ phải chiến đấu để chống lại các thế lực đen tối của chúa quỷ Diablo độc ác.

Hệ điều hành máy mà game yêu cầu là:

game nhập vai
Diablo III

3. Black Desert

Game nhập vai tiếp theo được giới thiệu chính là Black Desert. Một tựa game được chú ý nhất trên thị trường vào năm 2016. Với lối chơi cực ấn tượng, quá trình tạo ra nhân vật là một điều cực cuốn hút với người chơi.

Tạo hình của nhân vật cực kỳ thu hút. Người chơi có thể tự tạo ra nhân vật với phong cách mà mình thích. Tất cả sẽ dựa trên sở thích và thẩm mỹ cá nhân của người chơi.

Thế giới Black Desert này sẽ được xây dựng trên bối cảnh của thời Trung Cổ Châu Âu. Thiết kế bối cảnh, chi tiết hình ảnh trong game vô cùng thu hút. Mọi thứ đều cực kỳ chân thật thu hút. Người chơi sẽ được chìm đắm vào thế giới cổ đại một cách chân thật nhất.

Hệ điều hành game yêu cầu:

game nhập vai
Black Desert

4. Valorant

Tựa game nhập vai hay được giới thiệu tiếp theo chính là Valorant. Một trong những tựa game chiến thuật bắn súng. Game sẽ sử dụng góc nhìn thứ nhất, với bối cảnh tương lai gần. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật từ nhiều quốc gia khác nhau.

Trong chế độ chính, người chơi sẽ tham gia vào đội tấn công hoặc phòng thủ. Mỗi đội chơi sẽ có 5 thành viên. Từng nhân vật sẽ có chức năng riêng, người chơi có thể sử dụng tiền mua vũ khí cho nhân vật. Trò chơi này có rất nhiều vũ khí đa dạng từ súng tiểu liên, súng ngắn, súng trường, bắn tỉa,…

Mỗi vũ khí sẽ có độ khó khác nhau, người chơi cần tìm và sử dụng vũ khí phù hợp. Nếu như đội tấn công bảo vệ được Spike và kích nổ thành công thì sẽ thắng. Nếu đội phòng thủ đánh bại đội tấn công, gỡ được Spike thì sẽ chiến thắng.

Sau 12 vòng đấu đội tấn công sẽ đổi sang phòng thủ và ngược lại. Đội nào đạt được số điểm là 13 trước thì sẽ thắng toàn game.

Hệ điều hành game yêu cầu máy:

game nhập vai
Black Desert

5. SMITE

Game SMITE là một loại game MOBA cực ấn tượng được ra mắt năm 2013. Đây là một tựa game thu hút cộng đồng game thủ với lối chơi hành động. Song song là một chất lượng đồ họa cực đỉnh và đặc biệt trải nghiệm miễn phí giờ chơi.

Tựa game này cho người chơi trải nghiệm ở góc nhìn thứ 3 tức là từ sau lưng. Việc quan sát đối thủ ở góc nhìn thứ 3 này cực kỳ khó, đòi hỏi phối hợp tinh thần đồng đội khá cao.

Hệ thống tướng ở trong game cực đa dạng. Với những vị tướng quyền năng nổi bật như Chernobog, Agni, Anubis, Aphrodite.

Hệ điều hành máy mà game yêu cầu:

game nhập vai
SMITE

6. MU Online

Tựa game nhập vai tiếp theo là MU Online. Một trong những tựa game trực tuyến thuộc thể loại platform. Game được lấy bối cảnh của thời Trung Cổ. Khi vào game người chơi sẽ khởi tạo nhân vật và đặt chân mình lên lục địa MU.

Để có thể thăng hạng thì người chơi phải chiến đấu với các quái vật, golem, yêu tính,… Khi bị tấn công bởi một người chơi khác thì hệ thống tự bảo vệ sẽ được kích hoạt. Người chơi sẽ có thể hạ gục được đối thủ trong thời gian giới hạn.

Hệ điều hành máy game yêu cầu:

game nhập vai
MU Online

7. War Thunder

Tựa game nhập vai War Thunder này được lấy bối cảnh từ thế chiến thứ 2. Sẽ đưa người chơi đến với cuộc chiến trên không. Người chơi sẽ được trải nghiệm buồng lái mô phỏng, định hướng chiến đấu, điều khiển bay đến nhiều nơi trên thế giới.

Đến với tựa game này người chơi sẽ có thể trình diễn kỹ thuật chiến đấu điêu luyện với những trận đối đầu 16vs16. Những binh đoàn không quân đồ họa cực kỳ hoành tráng. Đây là một tựa game hoàn toàn miễn phí, anh em nên trải nghiệm thử.

Hệ điều hành máy mà tựa game này yêu cầu:

game nhập vai
War Thunder

8. Rust

Tựa game nhập vai tiếp theo chính là Rust. Một tựa game ra mắt vào năm 2013, một trò chơi nổi tiếng của giới YouTuber hiện nay. Tựa game này được xem như anh em sinh đôi của Minecraft, nhưng chất lượng đồ họa thì đỉnh hơn nhiều.

Sau hơn 7 năm ra mắt thì gần đây tựa game này bỗng được cộng đồng game thủ yêu thích trải nghiệm trở lại. Rust là một tựa game sinh tồn với nhiều người chơi. Bạn sẽ hóa thân thành nhân vật vào môi trường tự nhiên. Chỉ với một nhiệm vụ duy nhất là sinh tồn, sống sót lâu nhất.

Người chơi sẽ phải thu thập vật phẩm trong không gian hoang dã, xây dựng thành phố thông qua các mảnh ghép. Để tạo ra một thế giới của riêng mình và bảo vệ an toàn cho bản thân sống sót lâu nhất.

Hệ điều hành mà game yêu cầu máy:

game nhập vai
Rust

9. Naraka: Blade Point

Game nhập vai PC tiếp theo được giới thiệu chính là Naraka: Blade Point. Đây là một trong những tựa game có khả năng kinh công linh hoạt. Ngoài ra nhân vật trong game sẽ được cung cấp nhiều vũ khí cận chiến, chiến tầm xa như là cung tên, đao, đoản kiếm…

Đây là một trong chơi sinh tồn, người chơi sẽ cùng tham gia với 59 người chơi khác. Để có thể chiến đấu với nhau, tìm ra được người chiến thắng sống sót cuối cùng.

Yêu cầu hệ điều hành của máy:

game nhập vai
Naraka: Blade Point

10. World Of Warcraft

Game World of Warcraft là một tựa game đã rất thành công trên thị trường RPG. Được xem là một trong những tựa game ông vua MMORPG. Trò chơi này có một hệ thống nhân vật vô cùng phong phú. Với vô vàng những kỹ năng khá là hoành tráng đẹp mắt. Bạn có thể tải game trên Steam.

Tựa game này sẽ đem đến cho người chơi với nhiều chế độ nhân vật đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trò chơi này đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật cao để có dẫn dắt được đội quân của mình tham chiến. Chất lượng đồ họa của game theo hướng cổ điển và một cuộc hành trình.

Game yêu cầu cấu hình máy:

game nhập vai
World Of Warcraft

11. Blade & Soul

Game nhập vai tiếp theo được giới thiệu là Blade & Soul. Một trong những tựa game về võ thuật kỳ ảo đến từ Hàn Quốc. Đây là một tựa game có sự kết hợp giữ võ thuật và chiến đấu trong một thế giới mở.

Người chơi sẽ có thể thoải mái khởi tạo các nhân vật của riêng mình. Điều khiển nhân vật cùng đắm chìm tìm hiểu thế giới xung quanh với nhiệm vụ được giao. Tựa game này được trang bị góc nhìn thứ 3. Đây là một trong những góc chơi khá là khó, nên cần phải phối hợp nhiều chiêu thức tấn công. Tương tự gần giống với tựa game song đấu trên thị trường.

Hệ điều hành máy game yêu cầu:

game nhập vai
Blade & Soul

12. Destiny 2

Tựa game nhập vai tiếp theo là Destiny 2. Một trong những tựa game FPS nổi tiếng được mong chờ nhất vào thời điểm ra mắt. Sau khi đã ra mắt thành công vang dội với bản đầu tiên. Thì phần 2 này cũng nhanh chóng nhận được một kết quả vô cùng ấn tượng về danh thu.

Tựa game này lấy bối cảnh một năm sau của phiên bản mở rộng Rise of Iron. Khởi đầu của game sẽ là khung cảnh thành trì cuối cùng của loài người. The last city bị tấn công rồi phá hủy bởi binh đoàn của Red Legion của Dominus bạo chúa.

Sau khi Guardian bị đánh mất sức mạnh, thì họ buộc phải tháo chạy. Để đối đầu với bạo chúa thì phải tập hợp những người còn sống sót để hợp sức chiến đấu cùng nhau.

Cấu hình máy được yêu cầu:

game nhập vai
Destiny 2

13. Secret Worlds Legends

Game Secret World Legends là một trong những tựa game 3D online đình đám nhất hiện nay. Đây là một tựa game giả lập thế giới bị những con quái vật kinh khủng tấn công. Bước vào game bạn sẽ được chu du khắp mọi miền đất nước như Ấn Độ, Ai Cập, Nhật Bản,…

Người chơi sẽ lựa chọn nhân vật yêu thích để hóa thân và khám phá. Đặc biệt người chơi sẽ được trang bị đa dạng vũ khí hoặc mua ở cửa hàng. Bạn sẽ phải cùng với đồng đội của mình tiêu diệt hết quái thú trên chặn đường đi.

Hệ điều hành máy game yêu cầu:

game nhập vai
Secret Worlds Legends

14. Genshin Impact

Tựa game nhập vai Genshin Impact được cho ra mắt vào năm 2017. Tựa game này đã có một sự thành công khá vang dội. Đạt được doanh thu năm 2020 với con số 1 tỉ đô. Game được lấy bối cảnh vùng đất Tey Vat, hai anh em bắt đầu cuộc chia ly.

Người chơi phải lựa chọn một trong hai anh em làm nhân vật chính để đi khám phá các vùng đất. Tựa game này đòi hỏi người chơi phải có sự tính toán, phối hợp giữa các nhân vật khi chọn đội hình. Tựa game này có nhân vật thiết kế đậm chất anime cực kỳ thu hút người chơi.

Hệ điều hành máy game yêu cầu:

game nhập vai
Genshin Impact

15. Võ Lâm Truyền Kỳ II

Tựa game tiếp theo chính là Võ Lâm Truyền Kỳ II, phiên bản này là một phần mở rộng cho bản PC. Đây thực sự là một tựa game được kỳ vọng rất nhiều. Một người anh cả của các tựa game kiếm hiệp. Game được ra mắt năm 2004 tại Trung Quốc. Tại thời điểm đó, tựa game này cực kỳ phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam.

Với việc mở thêm bản mobile một tựa game offline dành cho bản pc mô phỏng, tạo nên một con sốt trong thời gian dài. Đến thời điểm hiện nay tựa game này vẫn vô cùng được yêu thích.

Cấu hình máy được yêu cầu:

game nhập vai
Võ Lâm Truyền Kỳ II

16. Final Fantasy XV

Game nhập vai tiếp theo được giới thiệu chính là Final Fantasy XV. Một trong những cái tên quen thuộc trên cộng đồng game vào năm 2006. Tựa game này có lối chơi khá là lôi cuốn. Dàn nhân vật trong game khá là xịn và ngầu với 4 chàng trai trẻ trái ngược với bản nữ chính phần 3.

Tuy nhiên thì đội ngũ game đã quyết định bỏ phần 3 và chuyển sang làm lại phần mới tên là Final Fantasy XV này, dành cho PS4 và XBox One.

Hệ điều hành game yêu cầu:

game nhập vai
Final Fantasy XV

17. Assassin’s Creed Series

Tựa game tiếp theo là Assassin’s Creed Series được ra mắt lần đầu vào năm 2007. Tính đến thời điểm 2020 thì tựa game nhập vai này đã bán được 155 triệu bản là một trong những tựa game bán chạy nhất của Ubisoft.

Bối cảnh của game là một thế giới mở ở góc nhìn thứ 3. Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật và hoàn thành nhiệm vụ, hạ gục kẻ thù. Với những kỹ năng chiến đấu, khả năng tàng hình, sẽ giúp người dùng chiến thắng các trận đấu.

Người chơi sẽ được khám phá lịch sử với một lối kể chuyện cực kỳ hấp dẫn. Khi hoàn thành nhiệm vụ thì bạn sẽ được phép hợp tác với bạn bè tạo thành nhóm hoặc chiến đấu với nhau.

Yêu cầu cấu hình máy chơi game:

game nhập vai
Assassin’s Creed Series

18. Batman: Arkham City

Tựa game Batman: Arkham City là một trong những tựa game siêu anh hùng được khá nhiều người yêu thích. Người chơi sẽ được tiếp xúc với cốt truyện độc đáo đầy mới mẻ. Nhân vật chính sẽ lần lượt xuất hiện trong từng phần khác nhau. Tạo nên cho người chơi một sự hấp dẫn, tò mò, lôi cuốn đầy thú vị.

Một điểm nổi bật của tựa game này chính là đồ họa cực nét, chân thực như bạn đang thưởng thức phim siêu anh hùng vật. Ngoài ra còn có lồng tiếng nhân vật và âm thanh vô cùng sống động.

Cấu hình máy game yêu cầu:

game nhập vai
Batman: Arkham City

19. Dark Souls III

Tựa game nhập vai Dark Soul III là một tựa game phiêu lưu đậm chất hardcore cực thú vị. Lấy bối cảnh là Vương quốc Lothric đang bị thao túng bởi một thế lực đen tối. Người chơi sẽ hóa thân thành Ashe One. Một chiến binh dũng cảm hạ gục đi quái vật, lửa rồng, thế lực bóng đêm.

Bạn sẽ cùng nhân vật này chinh chiến các cuộc chiến khốc liệt để tiêu diệt Soul of Cinder.

Hệ điều hành máy yêu cầu:

game nhập vai
Dark Souls III

20. Fallout 4

Game Fallout 4 là một tựa game nhập vai PC cực hay. Đây là một tựa game có chiều sâu về câu chuyện đầy mới lạ, hấp dẫn. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh đồ họa cực đỉnh. Âm thanh game sống động.

Bạn phải vào vai một người sống sót Vault 111. Phải tìm cách sinh tồn trong một thế giới vừa bị chiến tranh tàn phá. Bạn phải xây dựng lại và quyết định tương lai cho thế giới giả lập này.

Hệ điều hành máy yêu cầu chơi game:

game nhập vai
Fallout 4

21. Far Cry 4

Tựa game được giới thiệu tiếp theo sẽ là Far Cry. Một tựa game đầy ấn tượng trong cách xây dựng nhân vật phản diện cực lập dị. Trong tựa game này người chơi sẽ vào vai Ajay Ghale đi tìm Kyrat để thực hiện ước nguyện của mẹ. Nhưng lại bị cuốn vào cuộc chiến chế độ độc tài của Pagan Min.

Đây là một tựa game cực kỳ thú vị và đầy kịch tích, nguy hiểm ở khắp nơi, chỉ một sai sót nhỏ bạn sẽ kết thúc cuộc chơi ngay.

Hệ điều hành máy mà game yêu cầu:

game nhập vai
Far Cry 4

22. Black Myth: Wukong

Tựa game Black Myth: Wukong là một game nhập vai lấy đề tài và bối cảnh tương tự như bộ phim huyền thoại Tây Du Ký. Người chơi sẽ được hóa thân vào nhân vật với ngoại hình giống như Tôn Ngộ Không. Nhân vật sẽ bắt đầu hoài niệm lại hành trình thỉnh kinh.

Nhân vật này được trang bị nhiều chiêu thức chiến đấu đa dạng, bộ kỹ năng biến hóa cực chất lượng. Đồ họa của game cũng tạo nên điểm nhấn đặc sắc, chất lượng đồ họa cực kỳ ấn tượng, thu hút.

Hệ điều hành máy game yêu cầu:

game nhập vai
Black Myth: Wukong

23. Yakuza 0 (Zero)

Tựa game được giới thiệu tiếp theo là Yakuza 0, một tựa game phiêu lưu trong thành phố Nhật Bản giả tưởng thập niên 80.

Trong tựa game này người chơi sẽ khám phá hai nhân vật chính là Kiryu Kazuma. Một người là cấp thấp nhà Dojima vô tình vướng vào một vòng xoay giết người. Người còn lại là Goro Majima, quản lý hộp đêm cùng cuộc chiến khôi phục địa vị trong thế giới xã hội đen.

Người chơi sẽ cùng trải nghiệm hai tuyến truyện được chồng xếp lên nhau, trò chơi sẽ nhảy qua lại giữa hai nhân vật này sau hai chương.

Hệ điều hành máy game yêu cầu:

game nhập vai
Yakuza 0 (Zero) 

24. Monster Hunter: World

Monster Hunter là một tựa game nhập vai nổi tiếng khắp thế giới được ra mắt năm 2004. Đây là phần thứ năm của loạt game này, bán được hơn 20 triệu bản tính đến năm 2021.

Tựa game này cũng giống như các phiên bản cũ. Người chơi sẽ hóa thân vào vai thợ săn quái vật. Đồng thời bạn sẽ được chọn những loại vũ khí như kiếm, cung, búa.

Hệ điều hành máy yêu cầu:

game nhập vai
Monster Hunter: World

25. Horizon forbidden west

Game Horizon Forbidden West là một phần nối tiếp của phần ra mắt 2017. Có bối cảng là thế giới hậu tận thế với góc nhìn thứ 3. Trong game người chơi sẽ nhập vai nhân vật chính Aloy, một thợ săn máy tại thế kỷ 31. Một nơi đầy rẫy sự chết chóc, người chơi phải chiến đấu để bảo vệ sự sống của mình.

Hệ điều hành máy game yêu cầu:

game nhập vai
Horizon forbidden west

26. Sekiro: Shadows Die Twice

Sekiro là một tựa game hành động nhập vai cực kỳ khó. Siêu phẩm game này khó đến mức nhiều game thủ phải phàn nàn vì không thể phá đảo. Người chơi phải hóa thân trở thành Sekiro, trải qua biến cố của một chiến binh Shinobi. Bạn phải hoàn thành trách nhiệm bảo vệ chủ nhân của mình. Phải đối đầu với vô số kẻ địch mạnh.

Hệ điều hành máy game yêu cầu:

game nhập vai
Sekiro: Shadows Die Twice

27. The Witcher 3: Wild Hunt

Game nhập vai cuối cùng của bài viết này chính là The Witcher 3: Wild Hunt. Một trong những tựa game hành động cực hấp dẫn. Người chơi sẽ hóa thân thành những tay săn quái vật. Phong cách game đậm chất thần thoại của Châu Âu.

Bạn sẽ phải tìm kiếm cô con gái thất lạc. Cùng với những màn chiến đấu, hành động cực kỳ lôi cuốn để có thể kiếm được vô con gái của mình.

Hệ điều hành máy game yêu cầu tối thiểu là:

game nhập vai
The Witcher 3: Wild Hunt

28. Albion Online

Nếu bạn đang chưa biết được một tựa game nhập vai hay để chơi thì Albion Online là chân ái. Trò chơi được lấy bối cảnh của thế giới tại thời điểm thời Trung cổ. Bạn sẽ được toàn quyền quyết định về kinh tế bản thân và đa phần là các vật phẩm trong game đều do chính mình tự tạo ra.

game nhập vai
Tạo ra thành lũy kiên cố của riêng mình

Trong game này, các bạn có thể chọn lựa những bộ giáp và vũ khí thích hợp nhất để tạo ra chiến binh độc nhất theo ý thích. Ngoài ra, người chơi sẽ được khám phá thế giới rộng lớn này qua những trận chiến nảy lửa. Sau đó, chúng ta sẽ chinh phục từng chiến hạm, thành lũy và dựng nên ngôi nhà riêng của mình.

29. Tổng kết

Bài viết đã tổng hợp Top 25+ Game nhập vai PC hay nhất, mới nhất năm 2022. Với những thông tin sơ lược về các tựa game trên, mong rằng bạn đọc sẽ chọn được tựa game ưng ý.

Trang tin tức Fanpage của gamehay9.com mỗi ngày đều cập nhật những tựa game hot trên thị trường với nhiều thể loại đa dạng. Hãy theo dõi trang để biết thêm nhiều tựa game hay nhé.

gamehay9.com

Bài viết liên quan

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể chọn không tham gia nếu muốn. Chấp nhận Xem thêm

Privacy & Cookies Policy