Tổng hợp 10 app chỉnh giọng nói trên máy tính dễ sử dụng nhất 2022

bởi admin
89 lượt xem

App chỉnh giọng là một trong những công cụ cực kỳ thú vị giúp người dùng có thể biến hóa đa dạng giọng nói của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm thay đổi giọng nói để phục vụ cho công việc, giải trí của mình, thì đừng bỏ qua top 10 phần mềm thú vị dưới đây nhé.

1. Voicemod

App chỉnh giọng đầu tiên được giới thiệu trong bài viết này chính là Voicemod. Đây là một phần mềm giúp người dùng có thể thay đổi giọng nói một cách nhanh chóng và miễn phí trên hệ điều hành Windows. 

Một trong những công cụ chỉnh sửa, biến đổi giọng nói trực tuyến cực kỳ đơn giản. Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng đổi giọng thành robot, em bé, cực kỳ thú vị, cùng nhiều giọng nói khác để trò chuyện, chơi game.

Một số tính năng nổi bật của Voicemod có thể kể đến như:

app chỉnh giọng
App chỉnh giọng Voicemod

2. VoiceMeeter

Tiếp đến sẽ là một App chỉnh giọng cũng khá quen thuộc với người dùng Windows VoiceMeeter. Phần mềm này được cung cấp hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể chuyển đổi giọng nói của mình thành một tông giọng hoàn toàn mới lạ. Đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn hiệu ứng giọng nói đa dạng.

Một số tính năng nổi bật giúp của VoiceMeeter như:

app chỉnh giọng
App chỉnh giọng VoiceMeeter

3. MasqVox Voice Changer

App chỉnh giọng MasqVox Voice Changer là một trong những phần mềm thay đổi giọng theo thời gian thực. Ứng này hỗ trợ người dùng có thể thay đổi giọng nói trong lúc đang chơi game hoặc trò chuyện. Phần mềm này được mô phỏng rất nhiều kiểu giọng nói khác nhau, tất cả đều đã được tích hợp trên một giao diện trực quan, rất dễ sử dụng.

Một số ưu điểm nổi bật của app MasqVox Voice Changer như sau:

app chỉnh giọng
App chỉnh giọng MasqVox Voice Changer

4. Voxal Voice Changer

App chỉnh giọng được giới thiệu tiếp theo sẽ là Voxal Voice Changer. Một trong những phần mềm thay đổi giọng nói, cho phép người dùng ghi âm lại thông qua microphone trên máy tính. Âm thanh giọng nói sẽ được điều chỉnh biến dạng hoặc thêm các hiệu ứng trầm bổng khác nhau để tạo ra được giọng nam, nữ, em bé, robot,…

Ngoài ra phần mềm này còn cho phép người dùng sử dụng kết hợp các âm sắc trong giọng nói khác nhau vào bản ghi của mình để tạo ra được âm thanh mới lạ hơn.

app chỉnh giọng
App chỉnh giọng Voxal Voice Changer

Một số tính năng nổi bật của Voxal Voice Changer có thể kể đến như:

5. Virtual Personality

App chỉnh giọng Virtual Personality là một trong những phần mềm giúp người dùng có thể thay đổi lại sắc thái, cường độ giọng nói khi ghi lại âm thanh trên máy tính. Có khả năng thay đổi được giọng nói trên loa và các đường truyền khác để có thể tạo ra một giọng nói tự nhiên nhất.

Một số tính năng nổi bật của Virtual Personality có thể kể đến như:

app chỉnh giọng
App chỉnh giọng Virtual Personality

6. AV Voice Changer Software Diamond

App chỉnh giọng AV Voice Changer Software Diamond sẽ giúp người dùng có thể chỉnh sửa được thời gian thực thông qua phần mềm. Cung cấp tất cả các công cụ cần thiết cho việc ghi âm, xử lý được cả file audio, tin nhắn thoại và cả remix nhạc. Người dùng sẽ có thể trải nghiệm được đầy đủ tính năng đa dạng, cao cấp hơn khi trả phí nâng cấp.

Một số tính năng nổi bật của AV Voice Changer Software Diamond như:

app chỉnh giọng
App chỉnh giọng AV Voice Changer Software Diamond

7. Clownfish Voice Changer

Kế đến sẽ là App chỉnh giọng Clownfish Voice Changer, đây là một phần mềm kết hợp sử dụng với micro hoặc thiết bị âm thanh thu âm. Phần mềm này sẽ giúp người dùng có thể thay đổi được giọng nói của mình trên các ứng dụng như là Steam, Skype, Discord,…

Một số tính năng nổi bật của Clownfish Voice Changer như:

app chỉnh giọng
App chỉnh giọng Clownfish Voice Changer

8. Skype Voice Changer

App chỉnh giọng Skype Voice Changer là một phần mềm chỉnh sửa, thay đổi giọng nói của người dùng. Bạn sẽ có thể chuyển đổi giọng trên Skype một cách đơn giản, chính xác, tạo thêm sự thú vị khi trò chuyện với bạn bè.

Một số điểm nổi bật của Skype Voice Changer như:

app chỉnh giọng
App chỉnh giọng Skype Voice Changer

9. MorphVOX Pro

App chỉnh giọng MorphVOX Pro sẽ cho phép người dùng có thể thay đổi được độ cao âm thanh, cường độ, âm trầm, bổng của giọng nói. Phần mềm còn tích hợp thêm nhiều hiệu ứng giọng nói khác nhau từ các nhân vật để lựa chọn. Đồng thời ứng dụng này có thể tương thích được với nhiều phần mềm chat voice khác nhau. Bạn có thể trả thêm phí để sử dụng các tính năng nâng cao hơn.

Một số tính năng nổi bật của MorphVOX Pro như:

app chỉnh giọng
App chỉnh giọng MorphVOX Pro

10. Fake Voice

App chỉnh giọng Fake Voice sẽ là ứng dụng cuối cùng được giới thiệu trong bài viết này. Ứng dụng này sẽ giúp bạn có thể thay đổi được giọng nói của mình ngay khi đang chat voice trực tuyến. Phần mềm này có khả năng tương thích cao với tất cả những ứng dụng chat thông dụng hiện nay.

Một số điểm nổi bật của Fake Voice có thể kể đến như:

app chỉnh giọng
App chỉnh giọng Fake Voice

11. Tổng kết

Bài viết Top 10 app chỉnh giọng, thay đổi giọng nói trên máy tính dễ dùng. Đã cập nhật giới thiệu đến các bạn đọc các ứng dụng chỉnh giọng nói miễn phí chất lượng, phổ biến hiện nay. Mong rằng những thông tin bài viết cung cấp sẽ giúp các bạn đọc tìm được một ứng dụng phù hợp với máy của mình.

gamehay9.com

Bài viết liên quan

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể chọn không tham gia nếu muốn. Chấp nhận Xem thêm

Privacy & Cookies Policy