Tổng hợp 12 phần mềm Live Stream trực tuyến đẹp và miễn phí 2022

bởi admin
80 lượt xem

Live Stream đã trở thành xu hướng toàn cầu và là thói quen của nhiều đối tượng thuộc mọi giới tính và độ tuổi. Vậy nên nhu cầu sử dụng các phần mềm Live Stream trên điện thoại và máy tính cũng tăng cao. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được app livestream nào cho bản thân, tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. GoStream (Trên điện thoại)

GoStream là một trong những phần mềm live stream trên điện thoại phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng sử dụng được trên cả hai hệ điều hành Android và iOS với đa dạng tính năng. Đi kèm với đó là giao diện đơn giản, các thao tác đều được tối ưu tự động hóa nhờ thiết lập cũ của người dùng. Nhờ vậy mọi người có thể tiết kiệm được nhiều thời gian trước mỗi buổi livestream.

Phần mềm Live Stream
Phần mềm Live Stream trên điện thoại GoStream

Hiện nay, GoStream chủ ý được dùng trên các nền tảng mạng xã hội lớn như TikTok, Facebook, Youtube,… Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và bạn có thể dễ dàng tải xuống điện thoại để sử dụng. Đây được xem là những lợi thế giúp GoStream nhận được sự yêu thích của rất nhiều người dùng, đặc biệt là thế hệ GenZ.

2. xSplit Broadcaster

Tiếp tục là một phần mềm livestream cũng phổ biến không kém GoStream. xSplit Broadcaster được sử dụng rộng rãi trên các nền tảng như Facebook, Twitch, Youtube. Phần mềm cung cấp nhiều tùy biến trong suốt quá trình live stream. Ví dụ như webcam, chạy chữ, tạo hiệu ứng hình ảnh,… Bạn có thể tùy chỉnh và cài đặt nhiều chế độ khác nhau dựa theo sở thích của bản thân.

Phần mềm Live Stream
Phần mềm Live Stream trên máy tính xSplit Broadcaster

Chất lượng hình ảnh livestream bằng xSplit Broadcaster được đánh giá khá hoàn hảo. App vận hành ổn định trên nền tảng Windows. Qua đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt, mọi thiết lập chỉ tiến hành trong vòng vài phút và được tùy biến để dễ dàng đăng nhập vào các tài khoản mạng xã hội. Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ sao lưu video đã live trên phần mềm.

3. Vmix

Vmix mang đến trải nghiệm siêu mượt mà trong suốt quá trình livestream. Có thể nói, Vmix hiện đang là phần mềm live stream có nhiều tùy chỉnh nhất hiện nay. Thế nhưng lại không gây ra bất kỳ sự cố nào trong suốt quá trình kết nối trực tuyến như tình trạng đơ máy. Điều này cho phép bạn có thể vừa livestream vừa xem thông tin trên Facebook và Youtube cùng lúc mà không xảy ra vấn đề gì.

Phần mềm Live Stream
Phần mềm live stream PC Vmix

Đặc biệt, phần mềm live stream trên máy tính này còn hỗ trợ chất lượng video lên đến 4K. Đồng thời cách sử dụng ứng dụng cũng vô cùng dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Vậy nên Vmix phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

4. Omlet Arcade (Trên điện thoại)

Omlet Arcade cũng là một phần mềm live stream điện thoại rất được ưa chuộng. Sử dụng phần mềm này, bạn sẽ không cần phải ngồi trước máy tính mà vẫn có thể livestream siêu mượt mà suốt nhiều giờ liền. Chưa hết, đây còn là phần mềm live stream game trên điện thoại, cho phép bạn phát trực tiếp màn hình thiết bị lên Facebook, Twitch hoặc Youtube. Đồng thời app cũng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh và âm thanh.

Phần mềm Live Stream
Phần mềm live stream điện thoại Omlet Arcade

Ngoài ra, Omlet Arcade còn có một số tính năng đặc biệt như chế độ quay màn hình hay trò chuyện tán gẫu và giao lưu với người xem hoặc đồng đội trong game.

5. Screen Stream Mirroring (Trên điện thoại)

Nếu là một streamer thì hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với phần mềm live stream trên điện thoại này. Screen Stream Mirroring mang đến đa dạng tính năng hỗ trợ người dùng sử dụng hiệu quả. Ban không chỉ livestream mà còn có thể phát trực tiếp lên Youtube hay Facebook một cách dễ dàng.

Phần mềm Live Stream
Phần mềm live stream game trên điện thoại Screen Stream Mirroring

Chưa hết, Screen Stream Mirroring còn cho phép hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại, tablet lên các thiết bị ngoại vi khác. Các tùy chọn cũng linh hoạt để bạn dễ dàng tắt/mở thu âm, camera, vex nhanh chóng. Đồng thời tính năng hẹn giờ cũng giúp bạn phát trực tuyến và dừng bất kỳ lúc nào.

6. OBS Studio (Open Broadcaster Software)

OBS Studio là phần mềm live stream PC rất quen thuộc với nhiều người. Đây là một trong những ứng dụng xuất hiện từ thời kỳ đầu livestream. Tính đến thời điểm hiện tại, OBS Studio đã ra mắt rất nhiều phiên bản cập nhật lớn nhỏ khác nhau. Tất cả nhằm giúp phần mềm luôn chứng minh được vị thế giữa các “cuộc chạy đua” với các phần mềm khác.

Phần mềm Live Stream
Phần mềm live stream OBS

Phần mềm live stream này sở hữu lượng người dùng đông đảo và đội ngũ lập trình tài năng. Vậy nên OBS Studio luôn được vận hành ổn định trên các phiên bản Windows. Đồng thời chất lượng hình ảnh cũng được đánh giá cao nhờ độ chi tiết, sắc nét và đẹp mắt.

Một số tính năng vượt trội chỉ có trên OBS Studio như sau: tính năng API mạnh mẽ, các công cụ loại bỏ tạp âm, phát video chất lượng cao, sửa lỗi trên Windows,…

7. Cube TV (Trên điện thoại)

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm live stream game trên điện thoại, Cube TV là những gì bạn cần. Phần mềm cho phép người dùng vừa chơi game vừa live stream mà không lo bị đơ máy. Ngay cả khi tựa game bạn chọn là dòng game cấu hình mạnh như Genshin Impact, PUBG mobile, Minecraft,… cũng không còn là vấn đề.

Phần mềm Live Stream
Phần mềm livestream Cube TV

Đồng thời, Cube TV còn cho phép bạn dễ dàng tương tác với nhiều streamer trên toàn thế giới. Qua đó cùng nhau “cọ xát” và có những giây phút thư giãn cực lý thú.

8. GameCaster

Như tên gọi, GameCaster là phần mềm live stream game trên máy tính. Phần mềm hiện đang được sử dụng trong các trận đấu game chuyên nghiệp trên thế giới. GameCaster cung cấp nhiều tính năng thú vị dành cho người dùng. Bao gồm chỉnh giọng nói và điều chỉnh camera theo luồng video sao cho phù hợp với từng bối cảnh.

Phần mềm Live Stream
Phần mềm GameCaster

Không chỉ vậy, phần mềm này còn cho phép lưu trữ tất cả chủ đề của bạn lên điện toán đám mây. Nhờ vậy mà các dự án của bạn luôn được bảo mật an toàn. Ngoài ra, trong quá trình live stream chơi game, bạn cũng có thể chèn hình ảnh, logo hoặc biểu tượng cá nhân vào trong video.

Với tốc độ đường truyền ổn định, GameCaster hỗ trợ người dùng phát trực tiếp. Không chỉ vậy, phần mềm còn cho phép tua lại hay thay đổi tốc độ phát nhanh hơn.

9. NVIDIA Geforce Experience

Sau một thời gian, cuối cùng NVIDIA cũng lấn sân sang việc tạo các phần mềm live stream. Trong đó, NVIDIA Geforce Experience cho phép live stream game nhanh chóng. Tuy nhiên, máy tính của bạn cần phải sở hữu card màn hình NVIDIA để thực hiện điều này.

Phần mềm Live Stream
NVIDIA Geforce Experience

Tương tự như các phần mềm live stream khác, NVIDIA Geforce Experience cho phép phát trực tiếp lên Facebook, Twitch, Youtube và nhiều nền tảng khác. Đồng thời phần mềm cũng tích hợp nhiều chức năng mạnh mẽ. Ví dụ như cơ chế nhận diện giọng nói, chèn webcam, tùy chọn kích thước và vị trí hiển thị,… Qua đó mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng trong suốt quá trình livestream.

10. Wirecast Studio

Wirecast Studio cũng là một phần mềm live stream cho phép bạn truyền và phát video chuyên nghiệp. Ứng dụng hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm Windows macOS. Điều này giúp phần mềm phục vụ tốt các nhu cầu học tập trực tuyến, thông tin liên lạc trong công ty, phát sóng trực tiếp các sự kiện,…

Phần mềm Live Stream
Wirecast Studio

Khả năng xử lý âm thanh của Wirecast Studio được đánh giá rất cao. Nhờ vậy phần mềm được xem là một trong những phần mềm livestream có chất lượng hoàn hảo cho các luồng trực tiếp. Đặc biệt, Wirecast Studio còn tiếp cận được các đối tượng khiếm thính, điếc với chú thích trực tiếp trên video.

11. StreamLab

StreamLab cũng là một phần mềm live stream lâu đời, vì vậy app có một nền móng cực kỳ vững chắc. Khả năng xử lý và thay đổi âm thanh, hình ảnh, màu sắc, bố cục đều vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Điều này giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình livestream.

Phần mềm Live Stream
StreamLab

12. OneStream

OneStream được đánh giá là một trong những phần mềm livestream tốt nhất hiện nay. Tương tự như các app khác, OneStream cũng cho phép phát và quay video trực tiếp. Đồng thời bạn cũng có thể quay trước video và đưa lên hơn 40 nền tảng mạng xã hội khác.

Phần mềm Live Stream
OneStream

Một số tính năng hữu ích của OneStream như:

13. Kết luận

Vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu Top 12 Phần mềm Live Stream Trực Tuyến Miễn Phí Tốt 2022. Hy vọng các phần mềm livestream trên có thể hỗ trợ mọi người trong suốt quá trình phát trực tuyến. Qua đó mang lại buổi livestream thuận lợi nhất cho người dùng.

gamehay9.com

Bài viết liên quan

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể chọn không tham gia nếu muốn. Chấp nhận Xem thêm

Privacy & Cookies Policy